Quảng cáo

Real vs Atletico Madrid: Vượt qua nỗi sợ Derby

Thứ năm, 15/01/2015 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để thua 0-2 ở trận lượt đi đã khiến cơ hội đi tiếp của Real Madrid tại cúp Nhà vua giảm đi trông thấy. Một lần nữa người ta thấy Kền Kền bị ám ảnh thế nào khi phải đương đầu với derby Madrid.

Điều bất thường trở nên bình thường

Real vs Altetico Madrid, real madrid vs atletico, cup Nha vua, luot ve cup nha vua, lich thi dau cup nha vua, truc tiep real vs atletico, ken ken, los blancos, cristiano ronaldo, toni kroos, james, rodriguez, sergio ramos

Atletico Madrid là khắc tinh của Kền Kền

Atletico Madrid có thể dễ dàng đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League với tỉ số 2-0, một kết quả có thể nhận định là rất 'bình thường'. Nói thế là bởi ở cả bốn lần gặp nhau trước đó, Atletico đã thắng tới ba và hòa 1, rõ ràng Atletico Madrid không còn là đội cửa dưới như trước. Diego Simeone và các học trò đã thực sự tạo nên một bước đột phá mới tại La Liga và trong chính tư tưởng của mình.

Họ bước vào những trận derby với một tinh thần sục sôi, điều mà đội bóng nào cũng có khi đá một trận mang tính danh dự nhiều hơn cả ăn thua. Nhưng có một điểm làm nên khác biệt khi họ phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Real Madrid. Tinh thần là cốt yếu, nhưng tư tưởng không e sợ, tinh thần đoàn kết và một bản năng giành chiến thắng chính là điều họ đã tích lũy và biến nó trở thành thứ vũ khí vô cùng lợi hại của mình.

Có được thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi, Atletico đang nắm quá nhiều lợi thế dù phải thi đấu trên sân Bernabeu ở trận lượt về. Khoảng cách 2 bàn là quá đủ để họ tiếp tục nhìn về một thắng lợi trong trận đấu diễn ra đêm nay.

Video clip bàn thắng: Atletico 2-0 Real Madrid 

Real, đừng sợ derby

Real Madrid vừa trở về sau chiến thắng vang dội tại buổi lễ trao giải FIFA 2014. Rất nhiều những cái tên như Cristiano Ronaldo, Kroos, James hay Ramos đều được vinh danh. Những cái tên xuất sắc nhất thế giới ấy đều đang thi đấu trong cùng một tập thể. Và chắc chắn rằng, sau vinh quang họ sẽ nghĩ tới chiến thắng để tiếp tục biến mình trở thành những người hoàn hảo nhất, một CLB thành công nhất.

Thử thách mang tên Atletico Madrid là cơ hội không thể tốt hơn để họ chứng minh điều đó. Real toàn thua và hòa trong những cuộc đối đầu gần đây, đó là điều sẽ khiến họ phải cảm thấy xấu hổ. Một đội bóng đánh đông dẹp bắc cả châu Âu sẽ không chịu khuất phục trước Atletico Madrid. Cả hai gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất, lý do để NHM mong chờ vào một trận derby thực sự gay cấn và hấp dẫn.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/1 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

- Real Madrid: Vắng Luka Modric (chấn thương).

- Atletico Madrid: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo, Rodriguez, Isco, Kroos, Ronaldo, Bale, Benzema

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Gimenez, Siqueira, Suarez, Turan, Gabi, Koke, Griezmann, Mandzukic

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Atletico Madrid Cúp Nhà vua Ronaldo Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT