Quảng cáo

Real phản ứng thế nào khi MU mua Lukaku, bỏ Morata?

Thứ sáu, 07/07/2017 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid không hề nao núng khi chứng kiến Man Utd mua Lukaku với giá 75 triệu, bán hay không bán Morata không phải là vấn đề với Kền Kền.

Lukaku lập hattrick trong trận hòa khó tin nhất lịch sử MU

Ngày 6-7, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh như BBC hay Sky Sports đều xác nhận MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lukaku của Everton. Mức giá mà 'Quỷ đỏ' chi ra cho thương vụ này lên tới 75 triệu bảng.

Báo chí Anh cũng cho biết, khi chiêu mộ thành công Lukaku, MU sẽ từ bỏ theo đuổi Morata của Real Madrid. Những nguồn tin khác thì cho rằng, Man Utd đang cố tình tung tin chiêu mộ Lukaku để ép giá Real trong vụ Morata.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng Real, Tin chuyển nhượng MU

Phản ứng trước thông tin MU mua Lukaku với mức giá 75 triệu bảng, Real đã có động thái trong việc này. Theo tờ AS (thân Real), đội chủ sân Bernabeu không mấy quan tâm tới việc MU mua ai.

Trong cuộc đàm phán thương vụ Morata với MU, Real nắm quá nhiều lợi thế và họ đã ép giá 'Quỷ đỏ' rất nhiều lần. Real cảm thấy không cần phải bán Morata, họ hài lòng với hiệu suất làm bàn của chân sút này (20 bàn/1872 phút). Real đồng ý đàm phán bán Morata do người đại diện và cha anh này yêu cầu chứ thực chất cũng không muốn bán.

Quan điểm này được Real giữ nguyên khi biết tin MU đã chiêu mộ Lukaku. Real Madrid không chấp nhận xuống giá bán tiền đạo của mình, và ai muốn sở hữu Morata vẫn phải đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 90 triệu euro, AS cho hay.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng Real, Tin chuyển nhượng MU

Cũng theo AS, đã có lúc MU đồng ý chi 80 triệu euro cho Real nhưng Los Blancos đã từ chối. Họ muốn 90 triệu và hai bên không thể đi tới thống nhất chung.

Thất bại trước Man Utd trong vụ chiêu mộ Lukaku, rất có thể Chelsea sẽ là đội sẽ đàm phán với Real trong vụ mua Morata của Real Madrid, tờ AS nhận định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng Real Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT