Quảng cáo

Real Madrid xem xét tương lai của 5 cầu thủ

Thứ bảy, 04/06/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang có những động thái rất rõ ràng trong việc giữ chân những trụ cột sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

VIDEO: Top 10 siêu phẩm của Ronaldo ở mùa giải 2015/16

Theo AS, Real Madrid sẽ gia hạn Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Isco. Trong khi đó tương lai của Jese và Pepe sẽ được xem xét sau khi EURO 2016 kết thúc.

Với Cristiano Ronaldo, hợp đồng của anh còn đến năm 2018 và Real sẽ gia hạn đến năm 2020 hoặc 2021. Cả hai bên vẫn đang bàn bạc một số điều khoản nhỏ và đích thân Ronaldo mới đây cho biết, sau EURO phía Real sẽ công bố điều này.

Real Madrid, Ke Ken, Ronaldo, Bale, Isco, Jese, Pepe, chuyen nhuong real, real chuyen nhuong, tin don real

Real Madrid đang muốn giữ chân nhiều cầu thủ quan trọng

Trường hợp của Gareth Bale, hợp đồng của anh còn đến năm 2019 và sẽ được gia hạn đến năm 2021. Người đại diện của Bale và phía Real đang tích cực đàm phán để đi tới thống nhất. Lương của cầu thủ này cũng sẽ tăng so với bản hợp đồng cũ.

HLV Zindane mới đây cũng lên tiếng khẳng định Isco sẽ không đi đâu trong Hè này. Họ chuẩn bị một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu hơn để giúp Isco yên tâm ở lại cống hiến.

Với Jese, đây là trường hợp mà Real Madrid cần giải quyết sớm. Cầu thủ này chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2017, vì thế họ có hai lựa chọn: Thứ nhất giữ chân Jese khi Zidane muốn và thứ hai bán cầu thủ này ngay trong mùa Hè để không bị mất trắng vào năm sau.

Pepe cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2017 và anh có được giữ lại lâu hay không sẽ tùy thuộc vào chính sách của Real với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau khi EURO 2016 kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ke Ken Ronaldo Bale Isco Jese Pepe chuyen nhuong real real chuyen nhuong tin don real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT