Quảng cáo

Real Madrid thua đau trước Valencia

Thứ năm, 23/02/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để thua những bàn thắng chóng vánh, Real Madrid đã gục ngã ở 'hang Dơi', qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Barca trên BXH.

Player Loading...

Real Madrid đã trải qua 10 phút kinh hoàng trên sân của Valencia. Lợi thế sân nhà giúp Nani và các đồng đội tự tin lựa chọn lối chơi tấn công phủ đầu đối thủ. Họ đã cực kì thành công với đấu pháp này khi Zaza có bàn thắng tuyệt đẹp ở ngay phút thứ 4. Tinh thần thoải mái lên cao, dù cho ngay sau đó Real tạo áp lực nhưng Valencia đã có thêm bàn thắng. Nani kiến tạo cho Orellana ở phút thứ 9 và trong tư thế đối mặt với Navas, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

valencia 2-1 real, ti so valencia 2-1 real, ket qua valencia 2-1 real, la liga, real thua, ket qua bong da

Thủng lưới 2 bàn một cách chóng vánh, Real Madrid tràn lên tấn công nhưng cũng luôn sống trong lo sợ. Valencia đã có thêm cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 nhưng may cho Real là đội chủ nhà đã không tận dụng được cơ hội.

Sau đó, khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà được tạo ra, tuy nhiên những James hay Ronaldo đều không thể tận dụng thành công. Tưởng như hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 thì Ronaldo đã ghi bàn rút ngắn cách biệt trước giờ nghỉ.

Tưởng như bàn thắng đó sẽ giúp Real hứng khởi và hiệu quả hơn trong hiệp 2 nhưng không phải. Valencia vẫn thi đấu đầy chủ động và hai đội tạo ra khá nhiều tình huống đáng chú ý. Tuy vậy, trận đấu đã kết thúc với thắng lợi 2-1 dành cho Valencia.

Với kết quả này, Real bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại họ mới chỉ thi đấu 22 trận và có 52 điểm trong tay, nhiều hơn 1 điểm so với Barca (đã đá 23 trận).

Tỷ số chung cuộc: Valencia 2-1 Real Madrid (Hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Valencia: Simone Zaza (4'), Orellana (9')

Real Madrid: Ronaldo (44')

Đội hình xuất phát:

Valencia: Diego Alves, Mangala, Garay, Gayá, Cancelo, Orellana, Pérez, Parejo, Zaza, Nani, El Haddadi

Real Madrid: Keylor Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Benzema, Ronaldo, Rodríguez

Thông số trận đấu:

Chấm điểm cầu thủ:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valencia 2-1 real ti so valencia 2-1 real ket qua valencia 2-1 real la liga real thua ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT