Quảng cáo

Real Madrid lại lo sốt vó vì Ronaldo

Thứ tư, 20/08/2014 06:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Không những phải chấp nhận trận hòa ngay trên thánh địa Bernabeu trước Atletico Madrid, Real còn gặp phải một vấn đề rất lớn liên quan tới cái chân trái của Cristiano Ronaldo.

 

Real Madrid 1-1 Atletico, Real vs Atletico, Ronaldo tai phat chan thuong, Atletico Madrid, Sieu cup TBN, Cristiano Ronaldo 

Cristiano Ronaldo lại gặp vấn đề với cái chân trái của mình

 

Ngay đầu hiệp hai, James Rodriguez vào thay cho Cristiano Ronaldo bởi tiền đạo người Bồ đã gặp phải vấn đề với cái chân trái của mình. Theo thông tin từ các bác sỹ Real Madrid cho biết, chấn thương dai dẳng mà Ronaldo gặp phải trong thời gian qua có dấu hiệu tái phát. Đó cũng là lý do khiến anh không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp hai trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Với vấn đề liên tục xảy ra như hiện tại, rất nhiều hoài nghi về một Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh trong mùa giải mới đã được đặt ra. Việc không điều trị dứt điểm chấn thương này sẽ là một mối nguy hiểm rất lớn cho Kền Kền cũng như với cá nhân tiền đạo người Bồ. Hiện tại chưa thể xác định được anh có thể tham gia vào trận lượt về trên sân Calderon hay không.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Siêu Cup Tây Ban Nha)

 

Trở lại với cuộc đọ sức giữa hai đội, James Rodriguez tuy chỉ được vào sân ở hiệp hai nhưng anh cũng kịp có bàn thắng ra mắt Los Blancos. Tuy nhiên, rất tiếc đó lại không phải bàn thắng mang về chiến thắng bởi sau đó Atletico đã có bàn thắng gỡ hòa trong những phút cuối.

 

Tỷ số 1-1 ngay trên sân Bernabeu rõ ràng là một bất lợi với Kền Kền trong chiến dịch chinh phục cú ăn sáu trong mùa giải mới của mình. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 3h30 ngày 23/8 trên sân Calderon sẽ quyết định danh hiệu siêu cúp TBN sẽ thuộc về tay ai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ronaldo Atletico Madrid Sieu cup TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT