Quảng cáo

Real Madrid bỏ La Liga, tập trung cú đúp Champions League và cúp Nhà vua

Thứ hai, 31/03/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận thấy cơ hội ở La Liga không còn nhiều, Carlo Ancelotti đặt ra mục tiêu mới cho Real Madrid là phải vô địch bằng được Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

 

Real Madrid, Carlo Ancelotti, Champions League, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid, Barcelona, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Real Madrid đặt mục tiêu vô địch Champions League và cúp Nhà vua

 

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Anch'io Sport của Radio One, chiến lược gia người Ý thừa nhận mục tiêu vô địch ở La Liga có thể sẽ không thể đạt được. Thay vào đó Kền Kền sẽ dồn sức vào hai đấu trường còn lại.

 

"Champions League lần thứ 10 là một giấc mơ và đó là mục tiêu của chúng tôi. Bóng đá luôn ẩn chứa những điều bất ngờ đến tuyệt vời.

 

Cúp Nhà vua cũng là mục tiêu của chúng tôi. Bây giờ Real đang ở vào thế bị động tại La Liga nhưng hai chức vô địch còn lại cũng sẽ rất thú vị".

 

Video bàn thắng: Real 5–0 Vallecano (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Cũng nói về cuộc đua tại La Liga, Ancelotti cho rằng Atletico là một bất ngờ rất thú vị. "Đó là một bất ngờ không thể tin được, họ đã không bỏ cuộc cho đến thi cuộc chiến kết thúc. Atletico có một lực lượng thật tuyệt vời và sự cổ động của khán giả là một nguồn động lực lớn lao".

 

Không quên khẳng định chất lượng của đội bóng mình đang huấn luyện: "Real Madrid là đội bóng tốt nhất tôi từng huấn luyện? Điều đó rất khó nói. Nhưng bây giờ tôi có một đội hình toàn diện với sức trẻ kết hợp với kinh nghiệm".

 

Hiện tại với 73 điểm, Real chấp nhận đứng thứ 3 khi kém đội xếp thứ hai là Barca 2 điểm và Atletico 3 điểm. Cơ hội để đăng quang tại La Liga vẫn còn nhưng dường như nó còn rất ít khi Liga chỉ còn 7 vòng đấu nữa thì kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Carlo Ancelotti Champions League cúp Nhà vua Tây Ban Nha Atletico Madrid Barcelona la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT