Quảng cáo

Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà vua

Thứ năm, 26/01/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng như Real Madrid sẽ dễ dàng đánh bại Celta Vigo để lật ngược thế cờ ở Cúp Nhà vua nhưng mọi chuyện đã không xảy ra theo kịch bản ấy.

Player Loading...

Highlights: Celta Vigo 2-2 Real Madrid (Tứ kết Cúp nhà Vua TBN)

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận bất ổn sau khi chuỗi trận bất bại dài dằng dặc bị chặn lại. Lần này, chỉ cần một Celta Vigo 'thường thường bậc trung' cũng có thể khiến Kền Kền ngậm đắng nuốt cay.

Thất bại 1-2 ở trận lượt đi, thế nhưng bước vào trận đấu này Real vẫn được đánh giá rất cao. Thực tế diễn biến trên sân đã phản ánh đúng những gì người ta tưởng tượng. Madrid cầm nhiều bóng vượt trội so với đối phương và liên tiếp tổ chức những đợt tấn công hãm thành.

real, celta vigo, celta 2-2 real, cup nha vua

Cristiano Ronaldo có cơ hội ngon ăn ở phút 26 sau đường tạt bóng của Isco, anh đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang, bóng bật ra và anh lại đệm bóng... trúng cột dọc. Dường như dấu hiệu của vận đen đã bắt đầu bộc lộ.

Về phần đội chủ nhà, họ cố gắng tranh chấp, phá những pha phối hợp của cầu thủ đội Real Madrid. Điều này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn và không có nhiều pha phối hợp sáng sủa.

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Celta Vigo bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn cho đội chủ nhà lại là một cầu thủ của Real, Danilo. Bàn phản lưới nhà của anh đã thực sự làm khó Real Madrid.

Mùa giải trước, Danilo từng là trụ cột, là mắt xích cực kì quan trọng của Real nhưng đến nay, cầu thủ này đã không còn làm được như vậy. Sự vắng mặt của Carvajal những tưởng sẽ là cơ hội để Danilo lấy lại hình ảnh nhưng mọi chuyện lại tệ hơn.

Sau bàn thua, Real càng tấn công dữ dội hơn nhưng cũng phải đến phút 62, Ronaldo sút phạt thành bàn gỡ hòa cho đội khách. Tưởng như bàn thắng sẽ giúp Kền Kền chơi hưng phấn hơn nhưng đội chủ nhà đã rất biết cách chế ngự.

Tới phút 85, Daniel Wass kết thúc pha phối hợp đơn giản nhưng chính xác của đội chủ nhà để nâng tỉ số lên 2-1. 5 phút sau, Lucas Vazquez quân bình tỷ số 2-2 để níu kéo lại hy vọng, nhưng trong 4 phút bù giờ, Kền kền trắng mệt mỏi rã rời trong mưa đã không có gì đột biến để ghi bàn quyết định.

Thua 3-4 sau hai lượt đi, về, Real Madrid bị loại khỏi cúp Nhà vua TBN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real celta vigo celta 2-2 real cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT