Quảng cáo

Real dùng đội hình nào đá chung kết cúp C1?

Thứ bảy, 28/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid có đội hình gần như mạnh nhất trước trận chung kết cúp C1 gặp Atletico. Dưới đây là đội hình mà HLV Zidane có thể sử dụng trong trận đấu này.

VIDEO: Những bài tập tấn công của Real trước thềm chung kết Champions League

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL VS ATLETICO MADRID

Thủ môn:

- Keylor Navas: Vị trí thủ môn không thể là một cái tên khác khi mà Navas hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức.

Hậu vệ:

- Marcelo: Anh là cầu thủ không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái của Real Madrid. Với khả năng lên công về thủ hiệu quả, Marcelo vừa là hậu phương vững chắc, vừa có thể trở thành ngòi nổ và tạo ra sự đột biến khi tham gia tấn công.

- Pepe: Với phong độ ổn định, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến trong những trận cầu lớn, Pepe sẽ trở thành lựa chọn dễ dàng ở vị trí trung vệ. Điều này càng chắc chắn khi Raphael Varane dính chấn thương và không thể thi đấu.

- Ramos: Vị trí số 1 và khó thay thế ở vị trí trung vệ chính là Ramos. Bản lĩnh, đẳng cấp của cầu thủ này khiến rất nhiều NHM Real đặt niềm tin. Người ta cũng muốn thấy Ramos tỏa sáng như ở trận chung kết 2 năm trước đây.

- Carvajal: Ở thời điểm này, Carvajal rất được Zidane tin tưởng. Một suất đá chính cho cầu thủ này bên hành lang cánh phải không phải điều gì quá bất ngờ.

chung ket c1, chung ket c1 2016, chung kết cúp c1 2016, real vs atletico, chung ket real vs atletico, doi hinh real da chung ket c1, real madrid, atletico madrid, dh real c1 2016, hlv zidane, navas, ronaldo, bale, benzema, modric, kroos

Real có binh hùng tướng mạnh trước trận chung kết cúp C1

Tiền vệ:

- Casemiro: HLV Diego Simeone đã chỉ ra cái tên quan trọng nhất của Real, đó chính là Casemiro. Vai trò của anh ở trận này sẽ là rất quan trọng. Vừa là cầu nối giữa hàng hậu vệ với tuyến trên, vừa đảm nhận vai trò như một chiếc máy quét, thu hồi và phân phối bóng. HLV Zidane cũng thừa nhận, Casemiro quá quan trọng với Real ở thời điểm này.

- Luka Modric: Ở Modric, người ta thấy một chân chuyền đầy sáng tạo. Anh còn hoạt động rộng và rất linh hoạt, đây cũng là vị trí có vai trò đặc biệt quan trọng trong trận đấu này, nơi tuyến giữa quyết định nhiều đến thành bại.

- Toni Kroos: Cùng với Modric, Kroos có nhiệm vụ quan trọng ở hàng tiền vệ. Kroos trong thời gian qua đang thể hiện phong độ rất ổn định và người ta tin rằng anh có thể tiếp tục tỏa sáng trong trận chung kết.

Tiền đạo:

- Gareth Bale: Bale sẽ là một phần của bộ ba tấn công BBC. Anh được kì vọng sẽ đem lại sự bùng nổ ở bên hành lang cánh, nơi có thể tung ra những cú đấm trực diện vào những lỗ hổng mà Atletico có thể bộc lộ.

- Benzema: Thi đấu như một trung phong, người ta cần thấy được bản năng sát thủ của Benzema. Vai trò của Benzema cũng rất quan trọng, đặc biệt trong việc kết hợp cùng Ronaldo.

- Ronaldo: Tất nhiên đây là cái tên được kì vọng nhiều nhất. Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico, anh khỏe mạnh và hoàn toàn có thể ra sân. Kỉ lục ghi 17 bàn ở Champions League có thể bị phá bỏ và tất cả đều mong chờ CR7 có thể làm được điều đó.

Trận chung kết cúp C1 giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Real đêm nay đội hình ra sân Real chung kết c1 đội hình chung kết c1 của Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT