Quảng cáo

Real 3-1 Malaga: Messi gọi, Ronaldo trả lời

Chủ nhật, 19/04/2015 03:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải rất vất vả Real Madrid mới giành được ba điểm trước sự lỳ lợm của Malaga. Cristiano Ronaldo sau tình huống sút hỏng penalty cũng đã tìm được bàn thắng ở những phút cuối trận.

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Malaga (VĐQG Tây Ban Nha)

Barcelona đã có chiến thắng rất nhọc nhằn 1-0 trước Valencia ở trận đấu diễn ra trước đó. Thắng lợi của đại kình địch buộc Real Madrid phải giành chiến thắng trong trận đấu muộn hơn.

Với đội hình chất lượng có trong tay, Real Madrid đã không mất quá nhiều sức lực để kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Những đợt tấn công liên tiếp của Kền Kền cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Sergio Ramos ngay phút 24.

Nắm được thế trận nhưng Real cũng cho thấy sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự của mình. Họ thường xuyên để Malaga tổ chức những đợt phản công nguy hiểm. Rất may với sự xuất sắc của Casillas họ không thủng lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Real 3-1 Malaga, Ronaldo, Messi, Real Madrid, Malaga, La Liga, Barcelona 1-0 Valencia, vong 31 La Liga

Real giành ba điểm quan trọng trước Malaga

Bước sang hiệp hai, Real vẫn nắm giữ thế trận tấn công áp đảo. Họ có cơ hội rất tốt để nâng tỉ số lên 2-0 khi được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên Ronaldo lại không thể đưa bóng vào lưới mà khiến trái bóng đập cột dọc nảy ra ngoài.

Tuy nhiên cũng chỉ cần 2 phút sau Real đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Một tình huống phối hợp đẹp như trong tranh đã được các cầu thủ Real vẽ nên. James là người khởi nguồn và cũng là người kết thúc màn dàn xếp đó một cách hoàn hảo.

Cũng giống như hiệp 1, hàng phòng ngự lỏng lẻo vẫn luôn là nỗi lo sợ của Real Madrid. Cũng chỉ cần 2 phút sau bàn thua, Malaga đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số bằng tình huống đánh đầu của Juanmi. Sau bàn gỡ, Malaga chơi hưng phấn và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, rất tiếc những chân sút của đội khách không thể tận dụng cơ hội thành công.

Trong những phút còn lại, Ronaldo rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để chuộc lại lỗi lầm trên chấm phạt đền. Và khi Messi lên tiếng ở trận đấu trước đó, Ronaldo cũng được dịp trả lời sau pha đi bóng dũng mãnh và đường kiến tạo như dọn cỗ của Chicharito.

Có ba điểm, Real tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 3-1 Malaga Ronaldo Messi Real Madrid Malaga La Liga Barcelona 1-0 Valencia vong 31 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT