Quảng cáo

Real Madrid đón hung tin sau thất bại tại cúp Nhà vua

Thứ sáu, 16/01/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hòa 2-2 với Atletico Madrid và bị loại khỏi cúp Nhà vua chưa phải là điều tồi tệ nhất mà Real Madrid phải hứng chịu trong đêm qua.

Real 2-2 Atletico Madrid, ket qua ti so Real 2-2 Atletico Madrid, cúp Nhà vua, Real Madrid, Real bị loại khỏi cúp Nhà vua, Kền Kền, Los Blancos

Pepe lộ rõ nét mặt đau đớn sau pha va chạm

Lối chơi đầy tốc độ nhưng cũng không thiếu những tình huống va chạm mạnh của Atletico Madrid và Real đã khiến cuộc đối đầu giữa hai đội trở nên rất khốc liệt. Bằng chứng là sau trận đấu đêm qua, cả Pepe và Griezmann đều phải nhập viện để kiểm tra chấn thương. Trong khi cầu thủ của Atletico Madrid không gặp vấn đề nghiêm trọng thì Pepe lại không được may mắn như thế.

"Pepe dính phải chấn thương ở sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ thực hiện xét nghiệm và biết rõ hơn mức độ chấn thương của cậu ấy" - Ancelotti thông báo sau trận đấu.

Video clip bàn thắng: Real 2-2 Atletico Madrid 

Tình huống va chạm khiến Pepe phải lập tức rời sân diễn ra ở phút 59. Một pha tiểu xảo rất kín của Raul Garcia đã khiến hậu vệ của Real lăn lộn trên sân và không thể thi đấu tiếp. Pepe ngay sau đó đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.

Việc Pepe sẽ phải vắng mặt trong thời gian tới là một tổn thất không nhỏ với Real Madrid. Tuy nhiên với chiều sâu lực lượng, Kền Kền hoàn tòan có thể có những sự lựa chọn thay thế xứng đáng, như Raphael Varane chẳng hạn.

Với trường hợp nhập viện của Griezmann, cầu thủ này đã được chuẩn đoán không gặp vấn đề gì và có thể trở về nhà ngay sau đó. Atletico Madrid đã vượt qua Real và lọt vào tứ kết cúp Nhà vua. Đối thủ của đội bóng này sẽ là Barcelona, CLB vừa vượt qua Elche với tỉ số rất đậm sau hai lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Atletico Madrid cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT