Quảng cáo

Ramires và đồng đội bị đánh ở cúp QG Trung Quốc

Thứ năm, 12/05/2016 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Những cái tên nổi tiếng như Ramires hay Teixeira vừa trải qua một phen 'khiếp vía' sau khi họ bị những cầu thủ của Wuhan Hongxing tấn công.

Các giải đấu ở Trung Quốc tỏ ra chưa đủ tầm để những ngôi sao như Ramires hay Teixeira thể hiện hết khả năng của mình. Thế nhưng sức nóng của sân chơi này thì khỏi phải bàn cãi, và họ mới được trải qua một phen 'khiếp vía'.

Ramires, Jiangsu Suning, cúp quốc gia Trung Quốc, Teixeira, Ramires bị đánh, Teixeira bị đánh, Wuhan Hongxing

Xie Pengfei và Ge Wei với chấn thương sau vụ ẩu đả

Cụ thể, trận đấu giữa Jiangsu Suning và Wuhan Hongxing ở cúp Quốc gia Trung Quốc đã kết thúc với một kịch bản rất tồi tệ. Sau 90 phút thi đấu, Jiangsu Suning với dàn sao chất lượng đã vượt qua đối thủ với tỉ số tối thiểu dù phải thi đấu trên sân khách.

Không hiểu vì quá bực tức với trận thua này hay vì lí do nào khác mà các cầu thủ của Wuhan Hongxing đã 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với các cầu thủ đội khách. Hậu quả là rất nhiều cầu thủ của Jiangsu Suning đã lĩnh trọn những cú đấm đá mang tính triệt hạ của đối phương.

Xie Pengfei và Ge Wei có lẽ là những người đen đủi nhất khi bị xây xước ở sườn hay bầm tím ở mặt. Được biết cả Ramires hay Teixeira cũng 'dính đòn' trong vụ việc này. Sau sự cố kể trên, LĐBD Trung Quốc tuyên bố sẽ phạt nặng những cầu thủ đã có hành vi phi thể thao. 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Jiangsu Suning cúp quốc gia Trung Quốc Teixeira Ramires bị đánh Teixeira bị đánh Wuhan Hongxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT