Quá bản lĩnh trước người Trung, CSĐN vào chung kết Shang

Thứ tư, 05/07/2017 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu quá xuất sắc trước game thủ số má bậc nhất AOE Trung Quốc là Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ Đi Nắng đã ghi tên vào chơi trận chung kết thể loại solo Shang thuần tiễn.

>> Trực tiếp AOE Việt Trung 2017

Một trận đấu quá cảm xúc của Chim Sẻ Đi Nắng ở giải AOE Việt Trung 2017. Chim Sẻ Đi Nắng một lần nữa lại cho thấy bản lĩnh cực kì lớn khi thi đấu với các game thủ Trung Quốc.

Đối thủ của Chim Sẻ ở bán kết thể loại solo Shang là Tiểu Thủy Ngư, game thủ được đánh giá toàn diện và xuất sắc bậc nhất AOE Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, ket qua AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng vào chung kết

Điểm mạnh của Tiểu Thủy Ngư là khả năng công, thủ rất toàn diện. Trong khi đó Chim Sẻ Đi Nắng mang nhiều thiên hướng thủ dẻo dai và công cũng rất sắc. Một trận đấu quá được chờ đợi trong ngày thi đấu hôm nay.

Cũng phải nói rằng Chim Sẻ là đại diện duy nhất của AOE Việt Nam có mặt ở vòng bán kết. Thất bại của Hồng Anh trước Chiến Tướng có thể coi là một bất ngờ.

Ở trận đầu tiên, Chim Sẻ có thế nhà quá trống trải, Tiểu Thủy Ngư phát huy khả năng móc máy cực kì khó chịu. Chim Sẻ rất vất vả trong việc thủ nhà và muốn đổi nhà cũng khó vì thế nhà của đối phương là rất kín đáo.

Thua ở trận đầu, sang trận thứ hai Chim Sẻ đã hạ gục rất nhanh đối phương ở hai game sau đó để vượt lên dẫn trước 2-1. Nhưng cảm xúc nhất vẫn là trận cuối cùng, một trận đấu mà Tiểu Thủy Ngư ép cho Chim Sẻ nghẹt thở.

Thế nhưng với sở trường thủ dẻo dai và cực kì bản lĩnh, Chim Sẻ đã đẩy lùi đạo quân cung R rất to của đối phương. Càng công Chim Sẻ, Tiểu Thủy Ngư càng mất time và timeline càng bị đè. Khi biết ăn được nhiều dân hơn của đối phương, Chim Sẻ phản công và kết liễu đối phương bằng chiến thắng chung cuộc 3-1.

Trước khi đánh bại Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ đã có một ngày thi đấu ác mộng với các game thủ Trung Quốc. Anh đánh bại Zai Zai, Đổ Thánh rồi Tiểu Hòa Ca với cùng tỉ số 3-0.

Đối thủ của Chim Sẻ ở trận chung kết sẽ là Shenlong, người đã thắng Chiến Tướng 3-1 ở trận bán kết còn lại. Chung kết sẽ diễn ra ngày 8/7 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng ket qua AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng vào chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT