Quảng cáo

Prandelli e dè khi đối đầu Tây Ban Nha

Thứ ba, 04/03/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm mai Italia sẽ có trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha, tuy nhiên HLV Cesare Prandelli thừa nhận ông không hề muốn có trận đấu này.

 

Prandelli ngại gặp Tây Ban Nha, Tây ban Nha vs Italia, tay ban nha vs italia, giao hữu quốc tế, Prandelli , Italita, Tây Ban Nha, lich thi dau giao huu quoc te

Prandelli không muốn Italia đối đầu Tây Ban Nha


Nói trong cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha, HLV đội tuyển Italia Prandelli cho hay: "Tôi không hề muốn đá trận giao hữu này, vì dù sao chúng tôi cũng có thể đối đầu lại với họ ở World Cup và kết quả của trận đấu ngày mai có thể là lý do để các cầu thủ phải nhận những chỉ trích".

 

Video bàn thắng: Italia 1-1 Đức (Giao Hữu)

 

Prandelli cũng lên tiếng nói về việc triệu tập hậu vệ Giorgio Chiellini và vấp phải sự phản ứng dữ dội của HLV Conte: "Tôi không muốn tham gia vào cuộc tranh luận với Conte".

 

Khi được hỏi về tương lai của mình sau khi World Cup kết thúc, Prandelli bỏ ngỏ câu trả lời: "Ngay bây giờ tôi không thể khẳng định điều gì. Mọi thứ đều có thể xảy ra và làm thay đổi những quyết định. Tôi không muốn áp đặt bất cứ điều gì vào lúc này và mọi chuyện sẽ được quyết định trong tương lai".

 

Đội tuyển Italia nằm ở bảng "tử thần" D với ĐT Anh, Costa Rica và Uruguay. Trong khi đó đối thủ ngày mai của họ ở bảng B và nếu hai đội đều vượt qua được vòng bảng, rất có thể hai đội sẽ tái ngộ ở kỳ World Cup sẽ diễn ra ở Brazil vào tháng 6 tới.

 

Ở đấu trường World Cup, Italia luôn được đánh giá là một đối thủ đáng gờm và có kinh nghiệm trong chinh chiến. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia sẽ diễn ra lúc 4h00 ngày 6/3, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Prandelli ngại gặp Tây Ban Nha Tây ban Nha vs Italia tay ban nha vs italia giao hữu quốc tế Prandelli Italita Tây Ban Nha lich thi dau giao huu quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT