Quảng cáo

Pirlo chính thức giải nghệ sau 22 năm chinh chiến đỉnh cao

Thứ ba, 07/11/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Andrea Pirlo đã chính thức giải nghệ sau khi New York City (NYFC) bị Columbus Crew loại khỏi vòng play-off MLS Cup 2017.

Tháng 10 vừa qua, Pirlo đã thông báo đây là mùa giải cuối cùng anh chơi bóng chuyên nghiệp. Và tới hôm qua, cựu tuyển thủ Italia đã chính thức giải nghệ sau khi New York City (NYFC) bị Columbus Crew loại khỏi vòng play-off MLS Cup 2017.

pirlo giai nghe, andrea pirlo, serie a, nyfc,mls

"Đây là trận cuối của tôi ở MLS vì thế tôi muốn nói đôi lời. Xin cảm ơn vì sự quan tâm và ủng hộ của các bạn đã dành cho tôi ở thành phố tuyệt vời này. Cảm ơn những CĐV đáng mến, BLĐ và những nhân viên làm việc bình thường. Không chỉ hành trình với NYFC đã kết thúc mà đây cũng là trận đấu kết thúc sự nghiệp của tôi" - Pirlo viết trên Twitter.

Anh nói tiếp: "Tôi muốn cảm ơn gia đình và các con vì đã hỗ trợ và yêu thương tôi. Cảm ơn các đội bóng tôi từng thi đấu, mọi đồng đội mà tôi chơi cùng. Cảm ơn những người đã giúp tôi có một sự nghiệp kỳ diệu. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, cảm ơn người hâm mộ toàn thế giới vì luôn cổ động cho tôi. Các bạn luôn ở trong trái tim tôi".

Đáp lại, NYFC cũng gửi lời tri ân tới Pirlo: Mọi người ở NYFC đều muốn tôn vinh Pirlo vì sự nghiệp huy hoàng, và cảm ơn anh với những đóng góp đỉnh cao cho NYFC".

pirlo giai nghe, andrea pirlo, serie a, nyfc,mls

Pirlo có 116 trận khoác áo đội tuyển Italy, từng vô địch World Cup 2006. Pirlo đã vô địch World Cup, 6 Serie A và 2 Champions League trong sự nghiệp lẫy lừng. Anh là cầu thủ từng khoác áo cả 3 CLB hàng đầu Italy là Inter, AC Milan và Juventus.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pirlo giai nghe andrea pirlo serie a nyfc mls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT