Quảng cáo

Philippines đại thắng, Myanmar thua đau ở VL Asian Cup 2019

Thứ ba, 28/03/2017 20:54 PM (GMT+7)

Philippines khởi đầu vòng loại Asian Cup 2019 một cách không thể thuận lợi hơn khi đánh bại Nepal với tỉ số 4-1. Trong khi đó Myanmar thua đau trước Ấn Độ.

Player Loading...

Myanmar thua đau Ấn Độ

Tại vòng loại thứ ba Asian Cup 2019, Myanmar nằm ở bảng A cùng với Kyrgystan, Macao và Ấn Độ. Trong trận ra quân được chơi trên sân nhà, Myanmar tiếp đón đội có thứ hạng cao hơn trên BXH FIFA là Ấn Độ.

Vòng loại Asian Cup, Myanmar, Philippines, Nepal, Myanmar 0-1 Ấn Độ

Chủ động chơi chắc chắn với mong muốn kiếm được điểm ở trận ra quân, Myanmar đã thực hiện rất tốt mục tiêu này trong hiệp đấu đầu tiên. Họ phong tỏa mọi con đường đến khung thành đội nhà, trong khi đó hàng công cũng tạo ra một vài cơ hội.

Thế nhưng những nỗ lực của Myanmar đã đổ xuống sông xuống biển trong những phút cuối hiệp 2. Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, Myanmar có khởi đầu kém may ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Ở trận còn lại ở bảng này, Kyrgyzstan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Macao để cùng Ấn Độ chia nhau hai vị trí dẫn đầu.

BXH:

Philippines đại thắng Nepal

Khác với Myanmar, đại diện khác ở Đông Nam Á là Philippines đã có trận đấu dễ dàng hơn ở ngày ra quân. Chỉ gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là Nepal, lại có lợi thế đá sân nhà, Philippines đã có thắng lợi giòn giã.

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, Philippines đã ghi tới 3 bàn vào lưới Nepal. Trong khi đó đội khách cũng kịp ghi được 1 bàn. Sang hiệp 2, Philippines ghi thêm một bàn ấn định thắng lợi 4-1. Ở bảng , Philippines còn nằm cùng bảng với Tajikistan, Yemen.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan