Quảng cáo

Phạm Phước Hưng chưa hài lòng với thành tích ở SEA Games 28

Thứ sáu, 19/06/2015 21:12 PM (GMT+7)

VTV.vn - Dù có được 5 tấm huy chương thể dục dụng cụ ở SEA Games 28, VĐV Phạm Phước Hưng vẫn chưa thấy hài lòng với thành tích mình đạt được.

Phạm Phước Hưng, sea games, seagame28, tddc, viet nam, doan the thao viet nam

VĐV Phạm Phước Hưng trên trường quay Cuộc sống thường ngày

VĐV Phạm Phước Hưng làm quen với thể dục dụng cụ từ khi mới 7 tuổi. Anh sở hữu hàng chục tấm HCV thể dục dụng cụ ở trong và ngoài nước. Phước Hưng còn từng giành vé tham dự Olympic London, giành được HCV tại các kỳ SEA Games.

Gần đây nhất, bảng thành tích của anh còn có thêm 1 HCV đồng đội nam và 2 HCB nội dung toàn năng và vòng treo, 2 HCĐ nội dung tự do và xà kép tại SEA Games 28. Anh được coi là lứa VĐV kỳ cựu và là đàn anh của ĐT thể dục dụng cụ ở kỳ SEA Games năm nay.

Tuy nhiên, Phước Hưng chưa thấy hài lòng với thành tích của bản thân: “Trong giải đấu vừa qua, tôi mới chỉ phát huy được tốt ở ngày thi đấu đầu tiên. Ngày thứ 2, tôi mới nỗ lực được 80%. Do sơ sẩy trên một dụng cụ, tôi đã không giành được HCV như mong muốn. Tới những ngày thi đấu sau đó, những đồng đội đều có phần thể hiện rất tốt, nhưng tôi không thi đấu được tốt như họ”.

Phước Hưng từng mắc căn bệnh lao xương, cột sống bị ăn mòn 2 đốt. Nhưng với nghị lực và ý chí phi thường, anh đã vượt qua căn bệnh để gắn bó với đam mê. Anh cho biết, chính niềm đam mê cùng sự động viên của các HLV đã giúp anh đối mặt với những chấn thương, nỗi đau để bền bỉ theo đuổi bộ môn này. Phước Hưng chia sẻ: “Mục tiêu mới nhất của tôi là cố gắng để tiếp tục giành vé tham dự Olympic 2016”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng