Quảng cáo

Pep Guardiola lộ sự ức chế tồn tại nhiều năm qua ở Bayern Munich

Thứ bảy, 07/05/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những thông tin rò rỉ từ phòng thay đồ của Bayern Munich sau trận thua Atletico đã được báo chí Đức tiết lộ. Theo đó HLV Pep Guardiola đã có một màn 'nổi điên' đúng nghĩa.

VIDEO: Các chân sút Bayern phung phí cơ hội trước Atletico

Rạng sáng hôm thứ Tư vừa qua, Bayern Munich đã bị loại khỏi Champions League dù họ giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid. Thất bại trong việc đưa Hùm Xám vào trận chung kết khiến HLV Pep Guardiola hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Tờ Bild của Đức tiết lộ, ngay sau khi trận đấu kể trên kết thúc, HLV người Tây Ban Nha đã nổi điên trong phòng thay đồ. Ông đã trút cơn giận lên đội ngũ y tế của Bayern Munich. Theo Bild, gần như không một nhân vật nào trong đội ngũ y tế của Hùm Xám không bị quát mắng.

Pep Guardiola, Bayern Munich, Atletico Madrid, báo chí Đức, Bayern bị loại champions League, Pep roi Bayern, Pep cáo buộc đội ngũ y tế bayern, Hùm Xám

Pep Guardiola cho rằng nhiều năm qua ông đã chịu những tổn hại ở Bayern

Pep Guardiola cáo buộc họ đã mất quá nhiều thời gian đề giúp các cầu thủ trở lại sau chấn thương. Đồng thời cũng đặt ra câu hỏi, tại sau Atletico Madrid lại giúp Diego Godin trở lại một cách nhanh chóng trong khi ông lại không có được sự phục vụ của cầu thủ hàng đầu như Arjen Robben.

Khi được hỏi về những thông tin vừa bị rò rỉ trong cuộc họp báo trước vòng 33 Bundesliga, Pep không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận. Ông nói: "Thông thường những gì xảy ra trong phòng thay đồ vẫn còn trong phòng thay đồ. Ai đó đã nói nó ra để gây rắc rối cho tôi. Nhưng tôi không ở đây mùa giải tới, vì thế nó không phải là vấn đề của tôi, vấn đề là của Bayern Munich. Điều này đã xảy ra quá nhiều trong ba năm qua".

Ông nói tiếp: "Sẽ là rất bình thường khi tôi nói chuyện với các cầu thủ và truyền đạt quan điểm của tôi, nhưng có những người ở đây đang cố gắng làm điều gì đó để làm tổn thương tôi. Có lẽ những người đó vẫn sẽ ở đây mùa giải tới và họ không nhận ra rằng họ không thể làm tổn hại tới tôi, nhưng nó sẽ làm tổn hại CLB này. Tôi sẽ không ở đây, vì vậy vấn đề là của CLB".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Atletico Madrid báo chí Đức Bayern bị loại champions League Pep roi Bayern Pep cáo buộc đội ngũ y tế bayern Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo