Quảng cáo

Pavel Nedved: 'Chiellini cư xử như một đứa trẻ'

Thứ hai, 21/07/2014 08:58 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Huyền thoại Pavel Nedved đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Chiellini trong tình huống Luis Suarez 'bỏ bóng cắn người' tại World Cup 2014.

 

Pavel Nedved, Suarez cắn Chiellini, Juventus, World Cup 2014, Italia vs Uruguay, Chiellini, Luis Suarez, Barcelona, Suarez về Barca

Chiellini bị Pavel Nedved chỉ trích về các cư xử khi bị Suarez cắn vào vai

 

Sự cố cắn người trong trận Urugay gặp Italia có lẽ là hình ảnh xấu nhất tại World Cup 2014. Cũng vì hành động đó mà Suarez đã bị cấm thi đấu quốc tế 4 tháng và 9 trận trong màu áo ĐTQG.

 

Tuy nhiên Luis Suarez không phải là người duy nhất phải nhận những lời chỉ trích sau hành động cắn người của anh tại World Cup. Pavel Nedved, một thành viên và là cựu cầu thủ của Juventus đã ví von rằng thái độ cư xử của Chiellini không khác gì một đứa trẻ.

 

"Suarez rõ ràng là một tài năng nhưng anh ta đã có hành động không thể chấp nhận được. Nhưng những gì làm cho tôi cảm thấy tức giận là phải ứng của Giorgio. Đấy là một tình huống cậu ta cư xử như một đứa trẻ. May mắn thay là cậu ta đã chấp nhận lời xin lỗi của Suarez và có những khích lệ với cầu thủ này" - Nedved nói trên tờ Denik Sport của CH Séc.

 

Khi được hỏi về việc tiền đạo người Uruguay gia nhập Barca, Nedved không ngần ngại dành những lời ca ngợi: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và nếu có thể Juventus rất muốn chiêu mộ".

 

Hiện tại Juventus đang đứng trước vô vàn khó khăn. Sự ra đi của HLV Conte đã khiến đội bóng này trở thành mục tiêu xâu xé của rất nhiều đại gia tại châu Âu.

 

Hiện tại ngoài việc mới chiêu mộ được Alvaro Morata từ Real Madrid với mức giá khoảng 20 triệu euro, Juve còn đứng trước nguy cơ mất Vidal vào tay Manchester United và Paul Pogba cũng nhiều khả năng gia nhập Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT