Quảng cáo

Nữ Việt Nam tự tin hướng tới SEA Games với thể lực 'khủng'

Thứ năm, 22/06/2017 14:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển nữ Việt Nam đang có sự tiến bộ rõ rệt về thể lực trước thềm SEA Games 29. Đây là cơ sở để toàn đội tự tin hướng tới mục tiêu giành vàng vào tháng 8 tới đây.

Hôm nay 22/6, đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển xuống thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục quá trình tập luyện nâng cao thể lực. Trước đó, HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò tập nặng trong vòng 2 tuần.

HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng về các học trò, ông cho biết “Đã có sự tiến triển về thể lực của các cầu thủ chỉ trong 2 tuần tập nặng. Sắp tới đây, tôi cùng ban huấn luyện tiếp tục xây dựng giáo án với các nội dung thể lực tiếp tục được đẩy cao hơn nữa với mục đích giúp các cầu thủ tăng mức độ chịu đựng, dẻo dai sức khỏe”.

doi tuyen nu Viet Nam, SEA Games 29, nữ Việt Nam, lich thi dau bong da nu, ltd sea games, sea games 29, ket qua sea games

Theo kế hoạch ban đầu, đội sẽ vào Thanh Hóa tập thể lực giai đoạn 2 nhưng sau đó HLV Mai Đức Chung quyết định chọn Quảng Ninh. “Ban huấn luyện muốn thay đổi địa điểm tập luyện, thay đổi không khí giúp các cầu thủ thoải mái tinh thần, từ đó nâng cao hiệu quả tập luyện. Ở Cẩm Phả, điều kiện ăn ở và sân bãi khá tốt, ban huấn luyện đã có giáo án cụ thể với các bài tập sức bền trên cát, bài tập bổ trợ cơ bắp, đầu gối, bài tập sức mạnh và kỹ thuật trên cát”.

HLV trưởng Mai Đức Chung nhấn mạnh, cơ hội của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 29 rất lớn với điều kiện các cầu thủ phải thể hiện thật tốt. Tất cả các cầu thủ được gọi tập trung đều được tạo điều kiện như nhau để cố gắng, thể hiện bản thân với yêu cầu chuyên môn cao.

“Tôi khá yên tâm về hai tuyến tiền vệ, tiền đạo ở bộ khung đội tuyển nữ. Riêng tuyến hậu vệ tôi và ban huấn luyện còn lăn tăn ở vị trí của Bùi Thị Như do cầu thủ này đang chấn thương nhẹ phải tập giáo án riêng. Mặc dù vậy, tất cả đều không đáng lo bởi thời gian của chúng tôi còn nhiều, cơ hội cho tất cả các cầu thủ đều vẫn được để mở, vì mục tiêu chung xây dựng đội tuyển đoàn kết, hội tụ đủ sức mạnh”.

Theo lịch dự kiến, ngày 8/7 tới sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam, nữ SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng