Quảng cáo

Nữ Việt Nam chung bảng với Thái Lan tại giải ĐNÁ 2016

Thứ bảy, 12/03/2016 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả bốc thăm đã đưa ĐT nữ Việt Nam ở chung bảng với nữ Thái Lan tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016.

Nữ Việt Nam, nữ thái lan, giải bóng đá nữ đông nam á 2016, kết quả bốc thăm bóng đá nữ 2016, Đông Nam Á, Australia, nữ myanmar

Nữ Việt Nam đụng độ nữ Thái Lan ngay ở vòng bảng

Sáng nay 12/3, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và nước chủ nhà Myanmar đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá nữ ĐNÁ 2016. Năm nay, sẽ có 6 đội tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia và Philippines. Hai đội khách mời là Australia và một đội chưa xác định rõ, có thể đó là một trong ba cái tên Nhật Bản, Đài Loan hoặc Hàn Quốc.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A với các đội gồm Thái Lan, Philippines và Singapore. Bảng B với sự có mặt của chủ nhà Myanmar, Australia, Malaysia và một trong ba đội khách mời kể trên.

Thể thức thi đấu: 8 đội được chia thành hai bảng và thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất, nhìn mỗi bảng sẽ vào bán kết sau đó chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Kết quả bốc thăm này được cho là có lợi với ĐT nữ Việt Nam bởi ngoài Thái Lan, cả hai đại diện còn lại đều bị đánh giá yếu hơn chúng ta khá nhiều. Một suất vào bán kết gần như đã nằm chắc trong tầm tay thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24/7 đến 4/8 tại sân vận động Mandalarthiri, thành phố Mandalay, Myanmar. Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào tháng 6 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam nữ thái lan giải bóng đá nữ đông nam á 2016 kết quả bốc thăm bóng đá nữ 2016 Đông Nam Á Australia nữ myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT