Quảng cáo

NÓNG: M.U công bố danh sách dự ICC Cup

Thứ hai, 13/07/2015 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, Man Utd đã chính thức công bố danh sách du đấu Mỹ.

Nội dung chính

Ngay sau khi ra mắt hai bản hợp đồng mới Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, M.U đã công bố danh sách tham dự giải ICC Cup ở Mỹ. Đáng chú ý, thủ thành De Gea cũng góp mặt (do chưa giải quyết được vấn đề tương lai). Ngoài ra, cả 4 tân binh của Quỷ đỏ tới thời điểm hiện tại (Depay, Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin) đều có tên.

Man Utd, MU du đấu, MU sang mỹ, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU, Quy do, Premier League, ngoai hang anh

Danh sách du đấu Mỹ của M.U

Đây hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị của M.U trong chuyến hành quân tới Mỹ đợt này. BLĐ của Quỷ đỏ đã giữ đúng lời hứa bổ sung những tân binh chất lượng cho HLV Van Gaal trước khi toàn đội sang xứ sở Cờ hoa.

Tại đây, M.U sẽ có trận đấu với América (18/7), SJ Earthquakes (22/7), Barcelona (26/7), PSG (30/7), trước khi trở về Anh tập trung chuẩn bị cho Premier League sẽ khai mạc vào ngày 8/8 (gặp Tottenham).

HLV Van Gaal sẽ có cơ hội thử nghiệm những tân binh sáng giá của M.U ở ICC Cup. Ngoài ra, rất có thể trong thời gian này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đón thêm tân binh.

Lúc này, HLV Van Gaal đang hướng tới bổ sung nhân sự ở vị trí tiền đạo, trung vệ, thủ môn (trong trường hợp De Gea ra đi).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU du đấu MU sang mỹ chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU Quy do Premier League ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT