Quảng cáo

Những niềm hy vọng vàng của TTVN trong ngày 10/6

Thứ tư, 10/06/2015 08:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm nay Đoàn Thể thao Việt Nam có thể giành thêm một loạt HCV ở cá nội dung thi đấu như bơi lội, điền kinh, TDDC...

SEA Games 28 ngày 10/6, SEA Games, TTVN, Ánh Viên, Hà Thanh, bơi lội, điền kinh, seagames 28, seagame28, hy vong vang ngay 10/6, lich thi dau sea game, bang xep hang sea game

Ánh Viên là niềm hy vọng vàng số 1 của đoàn TTVN

Môn bơi, ở cự ly thế mạnh 400m tự do nữ, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên có cơ hội rất lớn đoạt tấm HCV thứ bảy tại SEA Games lần này. Với khả năng của kình ngư người Cần Thơ, gần như chắc chắn tấm HCV sẽ lọt vào tay cô gái này. Trong khi đó ở nội dung 200m hỗn hợp nam, Duy Khôi cũng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh được tấm huy chương.

Kỳ vọng vàng tiếp theo được đặt lên đôi chân của VĐV điền kinh Nguyễn Văn Lai. Với những gì đã thể hiện ở cự ly 5000m, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tấm HCV ở cư ly 10.000m.

Cùng với Nguyễn Văn Lai hai nhà vô địch SEA Games Dương Văn Thái và Đỗ Thị Thảo ở cự ly 800m nam - nữ cũng được đặt kỳ vọng giành vàng.

Ngoài ra, Đoàn TTVN còn có thể giành vàng ở các nội dung thi khác là chung kết quyền anh của Nguyễn Thị Yến (51kg nữ), Lê Thị Bằng (53kg nữ), Nguyễn Văn Hải (60kg nam) và Trương Đình Hoàng (75kg nam). Các VĐV pencak silat cũng có ba nội dung chung kết biểu diễn quyền cá nhân và đồng đội nam - nữ. Còn hy vọng ở môn thể dục dụng cụ là 5 phần thi chung kết đơn môn (nhảy chống nam, cầu thăng bằng, xà kép, bài biểu diễn tự do và xà đơn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng