Quảng cáo

Những ngôi sao rớt giá vì phong độ tệ hại ở Euro

Thứ sáu, 15/07/2016 11:00 AM (GMT+7)

Đều được CLB chủ quản mua về hoặc hét giá trên trời, nhưng chỉ sau một kỳ Euro thất bại, giá trị chuyển nhượng của Sterling, Pogba, Alaba đã giảm đi rất nhiều.

  • 0

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 1

Raheem Sterling: Không phải đợi đến Euro, ngay trong mùa giải 2015/16, Manchester City đã nhận ra họ đã bị hớ khi bỏ ra đến 49 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica. Thậm chí với số tiền này, "The Citizen" đã có thể đem về gần hết đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 2

Harry Kane: Tiền đạo được Transfermarkt định giá 34 triệu bảng vừa trải qua một kỳ Euro thất bại toàn diện. Thường xuyên được HLV Roy Hodgson tin tưởng nhưng những đóng góp của Harry Kane cho "Tam sư" chỉ là con số không.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 3
Thomas Muller: Mức giá chuyển nhượng 63,75 triệu bảng của chân sút người Đức đã giảm đáng kể sau những cú dứt điểm vô duyên tại Euro năm nay.
Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 4
Zlatan Ibrahimovic: 12,75 triệu bảng là giá trị chuyển nhượng hiện tại của tiền đạo người Thụy Điển. Nhưng con số này chẳng khiến MU bận tâm bởi họ đã chẳng mất một xu để sở hữu Zlatan cách đây không lâu.
Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 5
Paul Pogba: Trước Euro, MU và Real Madrid suýt chút nữa đã bỏ ra đến 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Juventus. Chỉ một tháng sau, con số này đã giảm xuống gần một nửa tương đương 60 triệu bảng. 
Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 6

Wayne Rooney: Nếu BLĐ MU muốn kiếm lời từ việc bán Rooney, họ có thể nhượng lại ngôi sao 30 tuổi cho các CLB tại Trung Quốc. Bởi nếu giao dịch này thực hiện tại châu Âu, "Quỷ đỏ" chỉ thu về một nửa so với mức giá 30 triệu bảng ban đầu của "Gã Sherk".

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 7

Mario Gotze: Việc phải thi đấu trong vai trò của một tiền đạo ảo khiến Gotze không thể phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Nhưng dù sao, bỏ ra 29,75 triệu bảng cho một cầu thủ có phong độ không tốt tại Euro cũng khiến các CLB như Liverpool hay Dortmund phải cân nhắc thật kỹ.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 8

Robert Lewandowski: Phải đến trận tứ kết với Bồ Đào Nha, Lewi mới có bàn thắng đầu tiên và cũng là cuối cùng tại Euro 2016. Màn trình diễn mờ nhạt ở Pháp sẽ ảnh hưởng đến giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Ba Lan, nhưng không nhiều. Chân sút của Bayern vẫn được Transfermarkt định giá cao ngất ngưởng 63,75 triệu bảng.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 9

Simone Zaza: Cú đá penalty cầu thả trong trận tứ kết gặp Đức không chỉ biến tiền đạo 25 tuổi thành trò cười trong mắt người hâm mộ mà còn khiến các CLB muốn sở hữu Simone Zaza như West Ham hay Wolfsburg phải suy nghĩ lại. Cho dù giá trị chuyển nhượng của anh chỉ là 10,2 triệu bảng.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 10

Joe Hart: Sau màn trình diễn thảm họa tại Euro, Pep đang muốn thanh lý thủ môn người Anh ngay trong hè này để thay thế bằng Claudio Bravo. Và nếu Joe Hart bị bán, số tiền "The Citizen" thu về cũng không quá 10 triệu bảng.

 

Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 11
David Alaba: Từng được Real Madrid hỏi mua với giá 50 triệu bảng, nhưng giá trị của ngôi sao người Áo hiện tại chỉ còn khoảng 38,25 triệu bảng.
Nhung ngoi sao rot gia vi phong do te hai o Euro hinh anh 12

Arda Turan: Bất chấp việc Turan hoàn toàn mất hút tại Euro, Barcelona vấn muốn nhận ít nhất 23 triệu bảng từ CLB nào muốn sở hữu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong hè này. Trước đó, Blaugrana đã phải bỏ ra đến 34 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi từ Atletico.

 


Theo Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Ảnh Goal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan