Quảng cáo

Những gương mặt đáng chú ý bị HLV Hữu Thắng 'bỏ quên'

Thứ ba, 20/09/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi HLV Hữu Thắng không triệu tập một số cái tên được kì vọng rất lớn.

Player Loading...

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-2 U16 Australia (Giải VĐ châu Á 2016)

Hôm qua 19/9, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 29 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Triều Tiên và tham dự AFF Cup 2016. Những cầu thủ được coi là bộ khung của ĐTVN như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương... đều góp mặt đầy đủ. Tuy nhiên, danh sách của HLV Hữu Thắng vẫn có một vài sự thiếu vắng đáng chú ý.

Nguyễn Thanh Hiền (Than Quảng Ninh)

HLV Hữu Thắng, ĐTVN, AFF Cup 2016, Huy Toàn, Hoàng vũ Samson, thanh hien, hong quan, cong phuong, xuan truong, tuanh anh

Thanh Hiền không được gọi ở lần tập trung này

Ở lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, Thanh Hiền vẫn có tên trong danh sách triệu tập. Tuy nhiên do phong độ không tốt trong màu áo Than Quảng Ninh, Thanh Hiền đã không được lên tuyển ở lần tập trung này. Đây là quyết định dễ hiểu của HLV Hữu Thắng.

Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

HLV Hữu Thắng, ĐTVN, AFF Cup 2016, Huy Toàn, Hoàng vũ Samson, thanh hien, hong quan, cong phuong, xuan truong, tuanh anh

Hồng Quân cũng bị gạch tên trong lần này

Rất nhiều NHM đã cảm thấy vui mừng khi Hồng Quân không có tên trong lần tập trung này. Trong màu áo Than Quảng Ninh, Hồng Quân không còn chơi ở vị trí tiền đạo. Anh được kéo về đá tiền vệ và dường như đây mới là nơi để Hồng Quân phát huy được khả năng của mình.

Việc Hồng Quân không được gọi cũng khá đáng tiếc, tuy nhiên nếu nhìn vào những cái tên mà ĐTVN đang sở hữu ở hàng tiền vệ, rõ ràng Hồng Quân không thể cạnh tranh và anh không góp mặt cũng là điều dễ lý giải.

Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T)

Câu chuyện gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển vẫn luôn là đề tài được nhắc đến dưới thời HLV Hữu Thắng. Nhiều người kì vọng cái tên Hoàng Vũ Samson được gọi nhưng điều đó vẫn chưa thể xảy ra. Thực tế ở thời điểm hiện tại, Samson cũng mới trở lại sau khi nghỉ vài vòng vì ốm, anh cũng không có phong độ tốt nhất nên cũng khó có chuyện gọi Samson.

Phí Minh Long (Hà Nội T&T)

Minh Long là thủ môn tiềm năng của ĐT Việt Nam, tuy nhiên việc ít được thi đấu khiến anh không thể có tên trong lần triệu tập này. Với những Nguyên Mạnh, Tuấn Linh, Văn Lâm được thi đấu thường xuyên, thật khó để cạnh tranh dù Minh Long có được gọi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐTVN AFF Cup 2016 Huy Toàn Hoàng vũ Samson thanh hien hong quan cong phuong xuan truong tuanh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT