Quảng cáo

Những điều rút ra sau trận Chelsea 1-2 PSG

Thứ năm, 10/03/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibrahimovic đứng trên tất cả; có một Costa rất khác của Chelsea; Marco Verratti là một mất mát lớn của PSG… là những điều được rút ra sau trận thắng của PSG trước Chelsea.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

Chelsea một lần nữa gặp lại PSG ở Champions League. Lịch sử lần này tiếp tục lặp lại khi đội bóng thủ đô Paris tiễn thầy trò Huddink  rời khỏi cuộc chơi Champions League. Dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu này:

Sân khấu của Ibrahimovic

Cách đây 1 năm, cũng chính trên sân Stamford Bridge, Ibrahimovic đã bị truất quyền thi đấu do phải nhận thẻ đỏ.

Dường như tiền đạo người Thụy Điển đã có ngày trở lại Stamford Bridge để "báo thù". Anh tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỉ số và một đường kiến tạo giúp Adrien Rabiot đưa đội khách dẫn trước từ rất sớm. Thực tế trước khi Rabiot ghi bàn, Ibrahimovic đã một lần dứt điểm làm tung lưới Chelsea, nhưng không được công nhận.

Chelsea 1-2 PSG, kết quả tỉ số Chelsea 1-2 PSG, Chelsea, PSG, Ibrahimovic, Costa

Ibrahimovic có một trận đấu xuất sắc trước Chelsea

Chạy chỗ khôn khéo, dứt điểm chuẩn xác là những gì Ibra thể hiện ở trận đấu vừa qua. Pha bóng trực tiếp lập công của anh đã chấm dứt mọi hi vọng bước tiếp của Chelsea.

Có một Costa rất khác

Nổi tiếng với lối chơi tiểu xảo và hay có những màn khiêu khích đối phương, chân sút người Tây Ban Nha bị gán mác ‘kẻ mạo danh’, ‘kẻ gian lận’. Thực tế trong trận đêm qua, Costa không còn thi đấu với tính cách như vậy, anh luôn tạo ra được sự nguy hiểm thường trực cho khung thành của PSG.

Vắng mặt trong nhiều trận trước của Chelsea do chấn thương, Diego Costa đêm qua đã giúp Chelsea san bằng tỉ số sau một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Đáng tiếc, tiền đạo này không thể thi đấu đến hết trận bởi chấn thương.

Marco Verratti là một mất mát lớn của PSG

Verratti đã được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Kể từ khi gia nhập PSG năm 2012, anh đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình để trở thành một trụ cột không thể thay thế.

Mùa giải năm nay, ‘Pirlo 2.0’ vẫn duy trì được phong độ khá ấn tượng với khả năng cầm trịch tuyến giữa. Thế nhưng, chấn thương dù không quá nghiêm trọng sau trận thắng 4-1 trước Reims cuối tháng trước cũng khiến người hùng bé nhỏ này không thể góp dấu giày trong cuộc chạm trán đêm qua, một sự vắng mặt quá đáng tiếc. Thực tế hôm qua PSG chơi không thật sự tốt ở tuyến giữa và sự thiếu vắng Marco Verratti là một mất mát lớn của PSG.

Kenedy có tiềm năng trở thành hậu vệ cánh trái

Chelsea 1-2 PSG, kết quả tỉ số Chelsea 1-2 PSG, Chelsea, PSG, Ibrahimovic, Costa

Kenedy đã thi đấu tương đối ổn khi được giao kèm Di Maria

Kenedy được trao cho một nhiệm vụ hết sức khó khăn đó là ngăn cản Angel di Maria. Anh được bố trí đá hậu vệ cánh trái và thực tế đã có một trận đấu không tồi. Những tình huống tranh chấp với Di Maria đa phần Kenedy đều giải quyết ổn thỏa. Rõ ràng anh có tiềm năng để trở thành một hậu vệ cánh trái trong màu áo Chelsea.

Stamford Bridge sẽ vắng bóng ở Champions League

Sau trận thua này, Chelsea dừng cuộc chơi ở Champions League. Mùa giải năm nay, họ đang vật lộn với cuộc chiến ở Premier League. Vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League là quá khó, vì thế NHM The Blues sẽ phải mất một thời gian dài để nhìn thấy đội bóng của mình trở lại với sân chơi danh giá nhất châu Âu dành cho các CLB.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-2 PSG kết quả tỉ số Chelsea 1-2 PSG Chelsea PSG Ibrahimovic Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo