Quảng cáo

Những cầu thủ được kỳ vọng tỏa sáng trận gặp Iraq

Thứ ba, 29/03/2016 17:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam cần rất nhiều yếu tố để tạo nên bất ngờ trước Iraq, trong đó sự xuất sắc của những cá nhân là một phần không thể thiếu.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

HLV Hữu Thắng nhấn mạnh ĐT Việt Nam đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Iraq. Và để làm được điều đó, chúng ta sự nỗ lực của cả một tập thể, của những cá nhân chơi xuất sắc. Dưới đây là những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận gặp Iraq.

Quế Ngọc Hải

Iraq vs Việt Nam, nhận định Iraq vs Việt Nam, Iraq, Việt Nam, Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thành Lương, xem Iraq vs Việt Nam

Quế Ngọc Hải được kỳ vọng nhiều ở hàng phòng ngự

Chưa đầy 23 tuổi thế nhưng Quế Ngọc Hải đã là trụ cột của ĐTQG. Lối chơi của trung vệ này có sự hòa trộn của sự chín chắn, hiệu quả và đặc biệt rất máu lửa. Trước cuộc chiến với Iraq, người ta đang rất mong chờ vào sự chắc chắn của hàng thủ do Ngọc Hải chỉ huy.

Thực tế ở trận gặp Đài Loan, Ngọc Hải và các đồng đội đã có những giây phút thi đấu không tập trung. Tuy nhiên, ở những phút sau đó họ đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình. Riêng với Ngọc Hải, những tình huống truy cản của anh luôn thể hiện độ chính xác và hiệu quả rất cao. Trung vệ này cũng là một trong số những cầu thủ đã thi đấu ấn tượng nhất của ĐT Việt Nam trong trận gặp Đài Loan. Hi vọng rằng phong độ đó sẽ được anh tiếp tục thể hiện ở cuộc đối đầu với Iraq.

Xuân Trường - Tuấn Anh

Iraq vs Việt Nam, nhận định Iraq vs Việt Nam, Iraq, Việt Nam, Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thành Lương, xem Iraq vs Việt Nam

Xuân Trường tỏa sáng trong trận gặp Đài Loan

Hàng tiền vệ sẽ là một trong những điểm nóng rất quan trọng trong cuộc đối đầu này. ĐT Việt Nam cần nắm được thế trận, hay chí ít là không bị quá lép vế so với đối thủ. Và những điều đó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của Xuân Trường và Tuấn Anh.

Họ đều được đánh giá cao ở khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. Những pha xử lý thông mình, đơn giản và hiệu quả luôn mang lại sự chắc chắn và thế trận tốt. Đây cũng là điều rất được kỳ vọng khi cả Xuân Trường và Tuấn Anh đối đầu với thử thách lớn hơn đó là Iraq.

Xuân Trường đã chơi rất hay trước Đài Loan và người ta tiếp tục trông đợi điều đó lặp lại ở trận đấu tới đây. Tuấn Anh chưa thể hiện được hết khả năng của mình và tất cả mong tiền vệ hào hoa này sẽ trở lại với hình ảnh của chính mình.

Văn Toàn - Thành Lương

Iraq vs Việt Nam, nhận định Iraq vs Việt Nam, Iraq, Việt Nam, Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thành Lương, xem Iraq vs Việt Nam

Văn Toàn cũng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng

Đá với Iraq, ĐT Việt Nam sẽ dựa tương đối nhiều vào những tình huống phản công. Đó là lúc tốc độ và sự hiệu quả của bộ đôi tiền vệ cánh là Thành Lương và Văn Toàn có thể phát huy.

Văn Toàn trong trận gặp Đài Loan đã cho thấy khả năng sát thủ ngay cả khi anh đá tiền vệ cánh. Tốc độ, kỹ thuật là những điểm mạnh mà Văn Toàn có thể sử dụng trước các cầu thủ Iraq.

Thành Lương với một phong độ cực kỳ ấn tượng cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng. Sự khôn khéo trong cách thi đấu của Thành Lương sẽ tạo nên những tình huống đột biến, đó là điều cần để ĐT Việt Nam có thể tạo nên những bất ngờ.

Kỳ vọng vào lối chơi tập thể

Ở trên chỉ là những cái tên được đặt nhiều kỳ vọng hơn, còn lại vẫn phải dựa rất nhiều vào lối chơi tập thể. ĐT Việt Nam đang xây dựng được lối chơi với bản sắc của riêng mình dưới thời HLV Hữu Thắng. Và tất cả đang chờ xem lối chơi của tập thể ấy sẽ được thể hiện ra sao trước Iraq, một liều thuốc thử đủ mạnh để thầy trò HLV Hữu Thắng biết mình đang ở đâu.

Trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 29/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT