Quảng cáo

Những cầu thủ có thể thay thế Công Vinh trong màu áo ĐTVN

Thứ ba, 13/12/2016 10:33 AM (GMT+7)

Công Vinh chia tay bóng đá để lại khoảng trống lớn ở vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Vậy ai sẽ là người có đủ khả năng lĩnh xướng hàng công trong thời gian sắp tới?.

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Dưới đây là một vài ứng viên có thể thay Công Vinh săn bàn cho ĐTVN:

Nguyễn Văn Quyết - Hà Nội T&T

Văn Quyết là cái tên khá quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam. Anh thường đóng vai trò của một hộ công hoặc tiền đạo cánh khi Công Vinh còn thi đấu.

Công Vinh, cong vinh giai nghe, cong phuong, van toan, van quyet, dtvn, aff cup, hlv huu thang

Văn Quyết và Văn Toàn là những cầu thủ có thể thay Công Vinh ghi bàn cho ĐTVN

Không chỉ có khả năng kiến tạo, Văn Quyết còn có khả năng ghi bàn nhạy bén. Trong số 45 trận đã thi đấu cho ĐTVN, Văn Quyết đã 11 lần lập công. Kinh nghiệm, bản lĩnh giúp cầu thủ này được kì vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Công Vinh để lại.

Ở AFF Cup vừa rồi, Văn Quyết cũng là nhân tố rất quan trọng của HLV Hữu Thắng. Anh ra sân đá chính 4 trong 5 trận của ĐTVN và ghi được 2 bàn. Dưới thời nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh, Văn Quyết là chân sút số 2 của đội tuyển sau Công Vinh với 7 bàn thắng.

Nguyễn Công Phượng - HAGL

Công Vinh, cong vinh giai nghe, cong phuong, van toan, van quyet, dtvn, aff cup, hlv huu thang

Công Phượng có thể thoát khỏi cảnh dự bị trong màu áo ĐTVN?

Công Phượng đã có cả thảy 7 lần khoác áo ĐTVN với 1 lần lập công. Tiền đạo vừa trở về từ Mito Hollyhock được xem là một trong những ứng viên sáng giá thay thế vị trí của Công Vinh.

Công Phượng có thể đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam và Văn Quyết vẫn sẽ đá hộ công. Kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như Công Phượng thể hiện tốt ở giải U21 Quốc tế và V-League 2017.

Công Phượng hiện tại cần cải thiện được khả năng dứt điểm, hạn chế lối chơi cá nhân mới có nhiều cơ hội trở thành lựa chọn số một của HLV Hữu Thắng.

Nguyễn Văn Toàn - HAGL

Văn Toàn cũng hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò săn bàn. Tiền đạo này cho thấy khả năng ghi bàn tương đối nhạy bén. Sau 14 trận khoác áo ĐT, Văn Toàn đã ghi được 3 bàn thắng. Anh cũng là một trong số những người kiến tạo nhiều nhất dưới thời HLV Hữu Thắng.

Tính tới lúc này, Văn Toàn đã có 4 đường kiến tạo, tham gia vào 7 bàn thắng của ĐTVN. Điều mà Văn Toàn cần cải thiện lúc này là trau dồi thể lực, tăng cường cơ bắp để có thể tranh chấp tốt hơn với các đối thủ. Giải U21 Quốc tế tới đây và V-League 2017 sẽ là cơ hội tốt để anh khẳng định mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng