Quảng cáo

Những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trận MU 4-1 Leicester City

Thứ bảy, 24/09/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 4-1 của Man Utd đến từ dấu ấn của Mourinho, lối chơi tập thể và cả sự tỏa sáng của những cá nhân.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 4-1 Leicester (Vòng 6 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đã giải tỏa cơn khát chiến thắng ở Premier League bằng chiến thắng đậm đà 4-1 trước Leicester City. Những bàn thắng của MU được ghi do công của Smalling, Mata, Rashford và Pogba. Ở trận này, đã có rất nhiều cầu thủ chơi hay, có thể kể đến đó là:

Daley Blind

Ở trận này, Blind là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất của 'Quỷ đỏ'. Đá trám vào vị trí mà Luke Shaw để lại, Blind làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự. Không chỉ thế, anh còn là khởi nguồn của hai bàn thắng chóng vánh mà Man Utd ghi được từ những quả đá phạt góc.

Blind chính xác trong những tình huống truy cản, sáng tạo mỗi khi dâng cao tấn công. Đây rõ ràng là một ngày thi đấu quá thành công của cầu thủ người Hà Lan.

MU 4-1 Leicester, ket qua MU 4-1 Leicester, ti so MU 4-1 Leicester, Man Utd, Mourinho, Quy do, Ngoai hang Anh, mata, blind, rashford

Man Utd chơi hay hơn rất nhiều

Ander Herrera

Được tin tưởng đá thay vị trí mà Fellaini để lại, Ander Herrera đã rất biết cách thể hiện mình. Anh tỏ ra cơ động, khác hẳn sự chậm chạp của Fellaini. Ngoài ra, Herrera còn phân phối và phát động tấn công rất nhanh. Sự cơ động và lối chơi bao sân của Herrera làm giảm đi gánh nặng hỗ trợ phòng ngự của Pogba, giúp cầu thủ này dần tìm lại hình ảnh của mình.

Juan Mata

Ở trận này, Juan Mata tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Ở tình huống ghi bàn, Mata cho thấy khả năng phối hợp nhóm và dứt điểm rất tốt. Ngoài ra, vai trò và thứ mà Mata làm được lớn nhất trận này là trở thành sợi dây liên lạc giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Một Mata đá tự do hơn đã chứng minh được nhiều điều.

Eric Bailly

Lại một trận đấu nữa Bailly thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Man Utd. Trong hiệp 1, đặc biệt là khi MU chưa dẫn bàn, Bailly thường xuyên truy cản và ngăn chặn thành công những tình huống lên bóng của Leicester.

Sự chắc chắn của Bailly là một phần lý do giúp khung thành của De Gea ít bị đe dọa hơn ở trận đấu này

Ngoài những cầu thủ kể trên, Pogba, Rashford... cũng thi đấu tương đối ấn tượng. Trong đó Rashford và Pogba mỗi người đóng góp một bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 Leicester ket qua MU 4-1 Leicester ti so MU 4-1 Leicester Man Utd Mourinho Quy do Ngoai hang Anh mata blind rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT