Quảng cáo

Như bị 'ma ám', Than Quảng Ninh hòa đội của Aung Thu

Thứ tư, 08/03/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Than Quảng Ninh chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước Yadanarbon trong trận mở màn bảng H - AFC Cup.

Player Loading...

Đây là trận hòa hết sức đáng tiếc của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Với sự vượt trội về lực lượng cùng lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ.

Đội chủ nhà cầm nhiều bóng, tổ chức tấn công liên tục ngay khi trọng tài bắt đầu trận đấu. Tuy vậy, sự thiếu đột biến trong lối chơi tấn công khiến Than Quảng Ninh không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

AFC Cup, Quảng Ninh 1-1 Yadanarbon, ket qua Quảng Ninh 1-1 Yadanarbon, ti so Quảng Ninh 1-1 Yadanarbon, than quang ninh, afc cup 2017

Về phần Yadanarbon, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ là Aung Thu cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Thế nhưng họ lại có một cái tên khác biết cách tỏa sáng, đó là Yan Paing. Phút 21, từ tình huống tấn công bên cánh trái, Than Win đi bóng tốc độ vượt qua sự đeo bám của nhiều cầu thủ chủ nhà trước khi căng ngang cho Yan Paing ghi bàn mở tỉ số.

Như bị dội gáo nước lạnh, Than Quảng Ninh ào lên tìm kiếm bàn gỡ. Cuối hiệp 1 là khoảng thời gian mà đội chủ nhà liên tục dồn ép và sóng gió không ngớt ập đến với Yadanarbon. Đáng tiếc là trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, họ lại thiếu đi sự may mắn để  ghi bàn.

Tưởng như hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 cho đội khách thì Than Quảng Ninh bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11m. Patiyo bị phạm lỗi trong vòng cấm và nhiệm vụ ghi bàn được giao cho Vũ Minh Tuấn. Anh đã không bỏ lỡ để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn. Thậm chí những gì họ tạo ra còn mạnh mẽ và dữ dội hơn thời điểm cuối hiệp 1. Trận này Patiyo tỏ ra quá vô duyên khi anh có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc rồi trúng xà ngang.

Ở những phút cuối trận, đội chủ nhà dốc toàn lực tấn công nhưng đáng tiếc họ không thể ghi được bàn thắng do sự đen đủi của các chân sút. Hòa 1-1, Than Quảng Ninh có điểm đầu tiên ở AFC Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Than Quảng Ninh kết quả bóng đá kết quả afc cup kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT