Quảng cáo

Nhớ lại vụ trọng tài Hà Anh Chiến khiến HAGL phản ứng dữ dội

Thứ hai, 09/05/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây không phải lần đầu trọng tài Hà Anh Chiến đón nhận những phẫn nộ, sự bức xúc của các đội bóng. Còn nhớ ở mùa giải trước, lứa cầu thủ nổi tiếng hiền lành như Xuân Trường, Tuấn Anh cũng được một phen bức xúc không kém cầu thủ SLNA.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

SLNA là nạn nhân mới nhất sau quyết định vô lý của trọng tài Hà Anh Chiến. Một tình huống phạm lỗi bên ngoài vòng cấm đến cả mét nhưng ông này vẫn thổi phạt đền. Các cầu thủ, ban huấn luyện SLNA bức xúc và phản ứng dữ dội với quyết định này. Pha cắt còi của ông Chiến khiến công sức của cầu thủ đội bóng xứ Nghệ đổ xuống sông xuống biển.

Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên trọng tài Chiến phải hứng chịu những phản ứng dữ dội đến vậy. Còn nhớ ở mùa giải trước, là một trận đấu cũng có sự hiện diện của Thanh Hóa, ông Chiến đã khiến cầu thủ, ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ dội với quyết định của mình.

trọng tài Hà Anh Chiến, SLNA, HAGL, Xuân Trường, Tuấn Anh, penalty, SLNA phản ứng trọng tài, vong 9 vleague, ket qua vong 9 vleague, Đình Tùng

Nhiều cầu thủ HAGL khóc sau quyết định của trọng tài Hà Anh Chiến. Ảnh: Zing.vn

Trận đó Thanh Hóa đã giành chiến thắng ở phút 82 bằng bàn thắng của Đình Tùng. Một tình huống ghi bàn mà các cầu thủ HAGL cho rằng bóng đá chạm tay Đình Tùng nhưng trọng tài Chiến vẫn công nhận.

Cầu thủ Lương Xuân Trường nổi tiếng hiền lành nhưng cũng không giấu nổi sự thất vọng. Anh và các cầu thủ HAGL níu kéo trọng tài Chiến và phân bua. Tuy nhiên tất cả vẫn trở nên vô dụng khi bàn thắng đó vẫn được công nhận. Quyết định này khiến Minh Vương và nhiều cầu thủ trẻ khác rớm nước mắt, đa phần đều tỏ ra cực kỳ thất vọng.

Để chứng minh bóng đã chạm tay Đình Tùng, HAGL còn gửi hẳn một đoạn clip làm bằng chứng. Tuy nhiên sau khi mổ băng, BTC khẳng định bóng chưa chạm tay Đình Tùng và quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài Hà Anh Chiến là hoàn toàn chính xác. Với những phản ứng quyết liệt đến mức thái quá của mình, BHL HAGL đã phải nhận án kỉ luật nặng sau vòng đấu đó.

Về vụ việc mới xảy ra trên sân Thanh Hóa, Trưởng Ban TT QG Nguyễn Văn Mùi thừa nhận trọng tài Hà Anh Chiến đã mắc sai lầm và sẽ có án kỷ luật nghiêm với trường hợp này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Hà Anh Chiến SLNA HAGL Xuân Trường Tuấn Anh penalty SLNA phản ứng trọng tài vong 9 vleague ket qua vong 9 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT