Quảng cáo

Thêm lựa chọn xem trực tiếp trận Việt Nam - Afghanistan

Thứ hai, 27/03/2017 17:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan diễn ra lúc 21h00 ngày 28/3 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTV.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

Hôm 24-3 vừa qua, Truyền hình số vệ tinh VN (K+) cho biết họ là đơn vị truyền hình duy nhất tại VN sở hữu bản quyền phát sóng hai trận đấu của đội tuyển VN tại vòng loại Asian Cup 2019.

Cụ thể, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Afghanistan ngày 28-3 người hâm mộ sẽ chỉ có một lựa chọn là xem trên K+ (kênh K+PC). Đây là tin không mấy vui vẻ với NHM bởi không phải ai cũng có thể xem trận đấu này trên K+.

Đến chiều nay 27/3, Đài truyền hình Việt Nam thông báo sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan trong khuôn khổ bảng C - vòng loại Asian Cup 2019 lúc 21h00 ngày 28/3 trên kênh VTV6 & VTV6HD.

việt nam vs afghanistan, lịch phát sóng việt nam vs afghanistan, việt nam vs afghanistan xem ở đâu, k+ phát sóng việt nam vs afghanistan, vòng loại asian cup 2019

Thông báo của VTV có đoạn: "Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan trong khuôn khổ bảng C - vòng loại Asian Cup 2019 được tường thuật trực tiếp lúc 21h00 ngày 28/3 trên kênh VTV6 & VTV6HD".

Đây là tin rất vui với NHM bởi họ có thể xem trận đấu này mà không phải trả phí, đưa hình ảnh trận đấu của ĐTQG đến với đông đảo NHM hơn.

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở trận ra quân là Afghanistan (xếp hạng 151 FIFA). Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng đánh giá: "Theo tôi ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu ngày mai. Cơ hội vẫn đang chia đều cho Việt Nam, Jordan và Afghanistan".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan