Quảng cáo

Nhìn vụ Anh Khoa, VPF sẽ mua bảo hiểm cho cầu thủ mùa tới

Thứ tư, 28/10/2015 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ mùa giải 2016, các cầu thủ ở giải hạng Nhất và V-League sẽ được mua bảo hiểm, tính trung thực của các trận đấu cũng sẽ được nâng cao.

Bóng đá trong nước, Vleague, VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ, Anh Khoa, Abass, ngọc Hải, hạng Nhất

VPF sẽ mua bảo hiểm cho các cầu thủ trong mùa giải tới

Đây là những vấn đề đã được đem ra bàn bạc ở phiên họp thứ 4 của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) diễn ra chiều nay.

Quyết định đầu tiên và quan trọng nhất có thể kể đến đó là việc VPF sẽ thực hiện việc mua bảo hiểm cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Đây là động thái đến sau khi chứng kiến trường hợp của Anh Khoa (Đà Nẵng) hay Abass (Bình Dương) dính chấn thương nặng nhưng không có bảo hiểm.

Thứ hai là nâng cao tính trung thực của các trận đấu tại mùa giải tới. Công ty cảnh báo cá cược quốc tế - Sportradar sẽ phối hợp làm việc để đưa ra các cảnh báo. Đây là công ty uy tín từng moi ra nhiều vụ bán độ ở giải AFF Cup vừa qua. Tại ASIAD 17, công ty này cũng phát hiện nhiều trận tiêu cực và thông báo với AFC.

Mùa giải V-League 2016 cũng đã xác định được nhà tài trợ cho giải đấu. Theo đó Toyota sẽ tiếp tục tài trợ với số tiền còn lớn hơn mùa giải 2015. VPF cũng dự thu 131 tỷ đồng ở mùa giải 2016, trong đó có khoảng 30 tỷ từ bản quyền truyền hình. Những nguồn thu này sẽ giúp VPF hỗ trợ các CLB tham dự hạng Nhất và V-League.

V.League 2016 dự kiến khởi tranh ngày 20/2/2016. Mùa giải mới sẽ bắt đầu từ trận tranh Siêu Cup ngày 14/2. Cup quốc gia bắt đầu tranh tài ngày 2/4/2016, thể thức thi đấu có thay đổi khi các đội phải thi đấu 2 lượt trận sân nhà, sân khách bắt đầu từ vòng tứ kết. Giải hạng Nhất quốc gia dự kiến khai mạc ngày 9/4/2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá trong nước Vleague VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ Anh Khoa Abass ngọc Hải hạng Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo