Quảng cáo

Nhiều cầu thủ Real động viên Torres sau cơn nguy kịch

Thứ sáu, 03/03/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos, Alvaro Morata và nhiều cầu thủ đã lên tiếng động viên Fernando Torres mạnh mẽ sau chấn thương kinh hoàng.

Dẫn lời người đại diện Antonio Sanz, kênh Radio Marca cho biết, Torres đã tỉnh lại và nói chuyện trong khi được đưa đi cấp cứu. Cầu thủ này sẽ phải qua đêm trong bệnh viện để theo dõi chấn thương.

Vài giờ sau khi được các bác sĩ sơ cứu và đưa vào bệnh viện, Torres đã thông báo tình trạng của mình tới NHM trên trang cá nhân Twitter: "Rất cám ơn mọi người vì đã lo lắng và gửi những lời động viên đến tôi. Nó chỉ là một mối đe dọa (ý nói chấn thương). Tôi hi vọng có thể sớm trở lại".

torres, torres chan thuong, torres nhap vien, tin tuc torres, tin tuc chan thuong torres

Nhiều cầu thủ Real Madrid, những đồng đội của Torres trong màu áo đội tuyển TBN đã khích lệ cầu thủ của Atletico. Trên trang cá nhân, Ramos viết: "Mạnh mẽ lên bạn của tôi". Tiền đạo Alvaro Morata cũng chúc may mắn với Torres: "Hi vọng anh sớm bình phục để trở lại tập luyện và thi đấu".

Filipe Luis, đồng đội của Torres thì chia sẻ: "Chúng tôi đã rất hoảng sợ, thật tồi tệ khi phải chứng kiến đồng đội của mình rơi vào hoàn cảnh đó". Saul Niguez thì nói: "Torres của tôi, hi vọng đó chỉ là chấn thương nhẹ và sớm gặp lại bạn".

HLV Diego Simeone thậm chí còn cho biết, ông nghe thấy tiếng cổ Torres chạm đất từ ngoài đường biên. "Tôi nghe tiếng cổ của cậu ấy chạm đất từ đường biên. Đại gia đình Altetico vô cùng lo lắng khi chứng kiến hình ảnh đó. Cậu ấy gặp phải chấn thương đầu nhưng vẫn nhận thức được. Mong rằng Torres sẽ bình phục nhanh nhất có thể".

Theo thông báo từ phía Atletico Madrid, Torres đã qua cơn nguy kịch sau chấn thương kinh hoàng. Các bác sĩ cũng cho biết anh sẽ không có thay đổi đáng kể nào sau chấn thương này.

Ở trận đấu gặp Deportivo hôm qua, Atletico đã không thể giành trọn 3 điểm. Kết quả này khiến họ bị đội đứng thứ ba là Sevilla bỏ khá xa trên BXH (46 điểm so với 55 điểm).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
torres torres chan thuong torres nhap vien tin tuc torres tin tuc chan thuong torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT