Quảng cáo

Nhật Bản vs Iraq: Quyết chiến vào tứ kết - 16h00 ngày 16/1

Thứ sáu, 16/01/2015 13:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhật Bản và Iraq đều muốn sớm giành vé vào tứ kết vì thế một chiến thắng trong cuộc quyết đấu chiều nay sẽ giúp họ hoàn thành mục tiêu của mình.

Nhật Bản vs Iraq, truc tiep Nhật Bản vs Iraq, lich thi dau Nhật Bản vs Iraq, truc tiep tran đau Nhật Bản vs Iraq, Nhật Bản, Iraq, Asian Cup 2015, lich thi dau Asian Cup 2015

Nhật Bản quyết chiến Iraq vì tấm vé vào tứ kết

Lượt trận ra quân chứng kiến sức mạnh vượt trội của Nhật Bản và Iraq tại bảng D Asian Cup. Đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc với chiến thắng 4-0 trước Palestine đã tạm chiến ngôi đầu khi hơn Iraq hiệu số bàn thắng bại (chỉ thắng Jordan 1-0). Với kết quả đó, đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ nắm chắc tấm vé lọt vào vòng tứ kết.

Xét về mặt lực lượng, Nhật Bản được đánh giá cao hơn Iraq bởi nhiều cái tên đã thành danh như: Keisuke Honda (AC Milan), Shinji Okazaki (Mainz 05), Makoto Hasebe (Eintracht Frankfurt), Kagawa (Dortmund),... Lực lượng tỏ ra vượt trội, yếu tố kinh nghiệm và thành tích tại đấu trường này của Nhật Bản cũng hơn hẳn đối thủ. Khó khăn lớn nhất của Nhật khi phải đối đầu với Iraq là phải đối đầu với những cầu thủ cao to và có nền tảng thể lực sung mãn.

Video clip bàn thắng: Nhật Bản 4-0 Palestine

Có một chi tiết rất đáng chú ý trước khi trận đấu này diễn ra liên quan tới Shinji Kagawa. Tiền vệ đang chơi cho Dortmund đã không biết ghi bàn cho Nhật Bản kể từ tháng 7/2014. Dưới trướng của tân HLV người Mexico Javier Aguirre, Shinji vẫn chưa thể hiện được nhiều. Khát khao ghi bàn của anh đã được thể hiện rất rõ: "Tôi đã có những đóng góp vào các bàn thắng của đội tuyển Nhật nhưng lại chưa có bàn thắng của riêng mình. Tôi sẽ cố gắng thực hiện nhiều cú sút hơn để có được bàn thắng và mang thắng lợi về cho đội tuyển Nhật Bản".

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều ngày hôm nay và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị chú ý đón xem. Trước đó vào lúc 14h00, Jordan sẽ gặp Palestine, trận đấu mà hai đội đều cần chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan