Quảng cáo

Nhật Bản đánh bại Saudi Arabia nhờ sai lầm tai hại của trọng tài

Thứ ba, 15/11/2016 20:29 PM (GMT+7)

Nhờ vào sai lầm của trọng tài người Singapore, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại đội khách Saudi Arabia với tỉ số 2-1.

Player Loading...

Video bàn thắng: Nhật Bản 2-1 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2018)

Cách đây ít phút, trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc lượt trận thứ 5, vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Á) đã kết thúc. Đây là cuộc đọ sức được đánh giá ngang tài ngang sức và thế trận đã phần nào chứng minh cho nhận định trên.

Saudi Arabia chủ động chơi phòng ngự phản công, vì thế họ đã khiến Nhật Bản gặp quá nhiều khó khăn. Với đội chủ nhà, họ đã tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của đối phương.

Nhật Bản 2-1 Saudi Arabia, ket qua Nhật Bản 2-1 Saudi Arabia, ti so Nhật Bản 2-1 Saudi Arabia, Saudi Arabia, vong loai world cup 2018

Nhật Bản vươn lên bằng điểm với Saudi Arabia

Nhưng trận đấu bất ngờ bước sang một ngã rẽ quan trọng khi Saudi Arabia đã phải nhận bàn thua oan ức sau sai lầm của trọng tài Muahmmad Bin Jahari (Singapore). Ở tình huống trong vòng cấm, ông Jahari đã thổi còi cho Nhật Bản hưởng quả 11m. Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy rõ ràng bóng chạm ngực chứ chưa chạm tay của Abdulmalek Al-Khaibri. Các cầu thủ Saudi Arabia đã phản ứng với quyết định của trọng tài nhưng rốt cuộc Nhật Bản vẫn có bàn mở tỉ số.

Giải tỏa được áp lực, Nhật Bản chơi hay hơn trong hiệp 2. Với thế trận áp đảo hoàn toàn trong hiệp này, họ đã nhanh chóng có bàn nâng tỉ số lên 2-0 do công của Genki từ cú sút chìm hiểm hóc.

Saudi Arabia sau đó dồn toàn lực lên tấn công và trong những phút cuối họ đã có bàn gỡ 1-2. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được ở trận đấu này.

Thắng trận, Nhật Bản bắt kịp Saudi Arabia khi có cùng 10 điểm sau 5 lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT