Quảng cáo

Nhận định bóng đá Blackburn vs MU, 23h15 ngày 19/2

Chủ nhật, 19/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định tỷ lệ kèo Blackburn vs MU: Cập nhật tin tức mới về nhận định tỷ lệ kèo Blackburn vs MU, hình ảnh, video clip mới nhất về nhận định tỷ lệ kèo Blackburn vs MU.

Tỷ lệ kèo của trận đấu Blackburn vs MU, 23h15 ngày 19/2:

ti le keo blackburn vs mu, keo blackburn vs mu, soi keo blackburn vs mu, nhan dinh keo blackburn vs mu, ti le keo blackburn vs mu, blackburn, man utd

Lực lượng:

- Blackburn: Akpan, Bennett bị treo giò; Lucas Joao không được ra sân; Tommy Hoban và Corry Evans chưa sẵn sàng; Sam Gallagher chấn thương.

- M.U: Jones chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Blackburn (4-4-2): Steele; Lenihan, Mulgrew, Nyambe, Williams; Lowe, Guthrie, Feeney, Conway; Emnes, Graham.

MU (4-2-3-1): Romero; Bailly, Rojo, Shaw, Valencia; Carrick, Herrera; Rooney, Martial, Mkhitaryan; Rashford.

Thống kê phong độ đối đầu, tỉ lệ thắng/thua kèo Blackburn vs MU:

ti le keo blackburn vs mu, keo blackburn vs mu, soi keo blackburn vs mu, nhan dinh keo blackburn vs mu, ti le keo blackburn vs mu, blackburn, man utd

Thống kê phong độ gần đây của Blackburn.MU:

ti le keo blackburn vs mu, keo blackburn vs mu, soi keo blackburn vs mu, nhan dinh keo blackburn vs mu, ti le keo blackburn vs mu, blackburn, man utd

Nhận định kèo Blackburn vs MU:

Tài hay Xỉu?

- Trận này Tài/Xỉu là 2 3/4.

- Có nhiều lí do khiến người ta tin rằng trận này có thể nổ Tài bởi những thống kê đặc biệt như:

+ Cả hai trận đấu ở FA Cup mùa này, M.U đều thắng 4-0 và đều trước các đối thủ tới từ Championship. Đó là các trận thắng trước Reading và Wigan, Blackburn cũng là đội bóng nhàng nhàng giống hai đối thủ kể trên.

+ Anthony Martial đang rất có duyên ở FA Cup. 8 trận gần nhất ở đấu trường này, tiền đạo người Pháp đóng góp 9 bàn thắng, trong đó có 3 bàn và 6 pha kiến tạo.

+ Man Utd đang chơi vào phom, họ có phong độ cực cao và chiều sâu lực lượng giúp họ thoải mái bung sức ở nhiều đấu trường. Rõ ràng đây là những yếu tố giúp MU được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều ở trận này.

- Tuy nhiên, những người theo Xỉu cũng có cơ sở bởi Blackburn được chơi trên sân nhà, trong quá khứ, mỗi khi được chơi trên sân nhà họ thường để lọt lưới dưới 2 bàn.

Kèo nào sáng cửa?

- Tỉ lệ kèo mà nhà cái châu Á đưa ra cho trận này là MU chấp Blackburn 1 trái rưỡi. Đây là tỉ lệ dễ bắt với những người tin tưởng vào United.

- Trong quá khứ đối đầu giữa hai đội, M.U thua 1/12 cuộc đối đầu gần nhất với Blackburn. Theo tỉ lệ kèo châu Á, họ thắng 8/12 trận này.

- Blackburn thua theo châu Á ở 5/7 trận gần nhất. M.U thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.

M.U thắng trong hiệp 1: Những trận gần đây, M.U thường có khởi đầu khá tốt. Họ là đội giành chiến thắng trong hiệp 1 ở 4/5 trận vừa qua (và không để thủng lưới bàn nào). Blackburn, trong khi đó, không ghi được bàn ở 3/4 hiệp 1 gần đây; ở hiệp 1 còn lại, họ để thua 1-2.

- Phong độ cao của United là lý do để nhiều người có thể tin tưởng Quỷ đỏ thắng cách biệt 2 bàn trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ti le keo blackburn vs mu keo blackburn vs mu soi keo blackburn vs mu nhan dinh keo blackburn vs mu ti le keo blackburn vs mu blackburn man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT