Quảng cáo

Người Úc rất cảnh giác trước trận quyết định gặp Việt Nam

Chủ nhật, 22/10/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của U19 nữ Australia đã lên tiếng cảnh báo các học trò trước trận quyết định gặp U19 nữ Việt Nam diễn ra chiều nay.

Sau 2 lượt trận của VCK U19 nữ châu Á, nữ Úc đang đứng ở vị trí thứ 2 với 3 điểm, xếp trên Hàn Quốc (3 điểm) và đứng dưới Nhật Bản (6 điểm). Ở lượt trận cuối gặp nữ Việt Nam, Úc cần ba điểm để có vé đi tiếp. Trong khi đó cơ hội của Hàn Quốc là thấp hơn khi đối đầu Nhật Bản.

Trước trận đấu quan trọng diễn ra lúc 14h00 chiều nay, HLV Gary van Egmond của U19 nữ Úc đã lên tiếng cánh báo học trò về Việt Nam. Theo ông, Việt Nam không phải đối thủ dễ đánh bại và Úc cần chơi hết sức mình.

u19 nu viet nam vs australia, u19 nu chau a, vck u19 nu chau a

Ông nói: "Chúng tôi đã rất sẵn sàng để đá trận quyết định với Việt Nam, chúng tôi đang có lợi thế nhỏ khi Nhật Bản gặp Hàn Quốc. Việt Nam không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, họ có một số cầu thủ giỏi và kỹ thuật, vì vậy chúng tôi không có ảo tưởng rằng trận đấu này sẽ kết thúc một cách dễ dàng" - trang chủ AFC dẫn lời.

"Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mọi thứ phải nằm trong quyền kiểm soát. Chúng tôi cần cải thiện lối chơi trong từng trận đấu và ở trận gặp Việt Nam cũng như vậy" - ông van Egmond kết luận.

Còn với HLV Vũ Bá Đông của U19 nữ Việt Nam, ông cho biết được thi đấu giải tầm cỡ châu Á là cơ hội để các học trò trưởng thành hơn. Ông kêu gọi nỗ lực chống lại Úc: "Đối với trận đấu cuối cùng của bảng B, chúng tôi hướng tới mục tiêu ghi 1 bàn thắng. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi đã có thể hài lòng vì đã hoàn thành sứ mệnh của mình ở giải năm nay".

Trận đấu giữa U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Australia sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 22/10, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 nu viet nam vs australia u19 nu chau a vck u19 nu chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT