Người Trung Quốc phục sát đất tài năng của Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ năm, 06/07/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến phong độ hủy diệt của Chim Sẻ Đi Nắng, người Trung Quốc đều cảm thấy nể phục tài đánh cung R của game thủ Việt Nam.

Hôm qua 5-7, giải AOE Việt Trung đã tranh tài ở ba thể loại solo gồm Random, Shang và Assy. Ở thể loại Random, các game thủ Việt Nam cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi có tới 4 cái tên vào bán kết. Chức vô địch đầu tiên chắc chắn thuộc về người Việt.

Sang thể loại thứ hai là solo Shang, không nằm ngoài dự đoán, hai cái tên vào chung kết là Chim Sẻ Đi Nắng (Việt Nam) và Shenlong (Trung Quốc). Cái cách mà Chim Sẻ Đi Nắng ghi tên vào trận chung kết là hết sức thuyết phục.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, lich thi dau AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017

Sau khi thua bất ngờ ở thể loại solo Random, Chim Sẻ đã rất quyết tâm ở thể loại solo Shang. Dù là đối thủ nào, Chim Sẻ Đi Nắng cũng đánh bại một cách dễ dàng. Vòng đầu gặp Zai Zai (TQ), Chim Sẻ nhẹ nhàng kết liễu đối thủ với tỉ số 3-0. Vòng 1/8, đối thủ cứng hơn mang tên Đổ Thánh (TQ), kết cục vẫn chỉ có 1, tỉ số 3-0 lặp lại. Vào tứ kết, Tiểu Hòa Ca (TQ), người đánh bại BiBi được đánh giá cao nhưng rốt cuộc game thủ này cũng chỉ làm khó đôi chút cho Chim Sẻ, thế nhưng tỉ số thì vẫn là 3-0.

Phong độ hủy diệt trước người Trung Quốc được khép lại bằng tỉ số 3-1 trước Tiểu Thủy Ngư ở bán kết. Nên nhớ Tiểu Thủy Ngư là game thủ số 1 về cung R của Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Chứng kiến tỉ số 12-1 áp đảo mà Chim Sẻ tạo ra, trên các diễn đàn của Trung Quốc lại được phen xôn xao bàn tán về 'Ma Tước' của Việt Nam. Một bài viết trên diễn đàn 668lm của Trung Quốc có bài viết mang tiêu đề: "Hoàng đế La Mã mới". Rất nhiều mĩ từ được dành cho Chim Sẻ như 'Bây giờ Ma Tước mới thật sự là La Mã Hoàng đế. Random, Assy, Shang, dạng nào cũng tinh thông. Cao thủ Trung Quốc duy nhất có thể cầm chân và đánh bại anh ta một trận chính là những lão tướng đầy kinh nghiệm. Cách điều quân của Ma Tước là điểm đột phá lớn nhất. Hắn một tay phát triển, một tay điều quân thần tốc, lần nào cũng dẫn trước chúng ta. Chúng ta có các cao thủ ở các nội dung nhưng khó có ai tinh thông ở cả ba dạng như vậy. Chúng ta nên công nhận một điều, Ma Tước vô địch!".

Đây không phải lần đầu tiên Chim Sẻ nhận được sự tán dương lớn trên các diễn đàn Trun Quốc. Còn nhớ khi đánh bại Shenlong ở cả ba thể loại solo Shang, Assy và Random map Biển ở giải AOE Việt Trung Online lần I 2017, người Trung Quốc cũng phục sát đất game thủ Việt Nam.

Hôm nay sẽ tiếp tục đánh tứ kết Assyrian và các thể loại khác. Xem trực diễn biến tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng lich thi dau AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT