Quảng cáo

Người Thái rất biết cách để U22 Việt Nam phải chú ý

Chủ nhật, 11/06/2017 17:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người Thái rất biết cách để U22 Việt Nam phải 'để ý', ngoại binh 12 tỷ của FLC Thanh Hóa khai hỏa, đồng đội Công Phượng tìm được bến đỗ tại Thai-League... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 11/6.

Video: U23 Thái Lan thi đấu hay trận gặp Iraq

Người Thái rất biết cách để U22 Việt Nam phải 'để ý'

U23 Thái Lan cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho SEA Games 29. Tối qua, họ làm khách trên sân của đội bóng mạnh châu Á là U23 Iraq. Hiệp đầu tiên người Thái chơi lấn lướt trước U23 Iraq và thể hiện bộ mặt rất đáng sợ.

Tuy vậy, các cầu thủ xứ chùa Vàng bất ngờ để thủng lưới ở phút 50 từ 1 pha dàn xếp tạt cánh đánh đầu của đối thủ. Bị dẫn bàn, U23 Thái Lan vẫn duy trì được lối chơi sắc sảo...

tin bong da, u23 thai lan, u22 viet nam, hagl

Có tới 3 lần, bóng tìm đến cột dọc, xà ngang của U23 Iraq. Và phải đến phút 87, các học trò của HLV Worrawoot mới gỡ hòa từ bàn thắng đến từ chấm 11m của đội trưởng Samphaodi. Từ nay đến SEA Games 29, U23 Thái Lan còn 7 trận giao hữu nữa để rà soát và ổn định lực lượng.

Sự ăn ý và nhịp nhàng của người Thái buộc BHL và cầu thủ U22 Việt Nam phải để mắt tới để nghiên cứu kĩ đối thủ ở SEA Games sắp tới.

Ngoại binh 12 tỷ của FLC Thanh Hóa khai hỏa

Ở trận giao hữu chiều qua giữa đội bóng hạng Nhất Nam Định vs FLC Thanh Hóa, những cầu thủ dự bị hoặc không được thi đấu ở trận gặp Than Quảng Ninh hôm 9/6 (đá bù vòng 11 V.League) của đội bóng xứ Thanh đã được HLV Petrovic tung vào cọ xát thử lửa để tìm lại phong độ cũng như cảm giác bóng.

Và đáp án có vẻ rất mỹ mãn cho ông thầy từng vô địch cúp C1 châu Âu khi FLC Thanh Hóa đánh bại đội chủ nhà Nam Định với tỷ số 3-2. Bản thân ngoại binh khủng Edin Junuzovic được đồn đoán có giá 12 tỷ đồng đã khai hỏa. Đáng chú ý là tân binh Văn Thắng cũng nổ súng. Bàn còn lại của FLC Thanh Hóa do Bùi Trần Tuấn Anh lập công.

Đồng đội Công Phượng tìm được bến đỗ tại Thai-League

Sau khi chia tay CLB HAGL, tiền vệ Masaaki Ideguchi đã tìm được bến đố mới tại Thai-League khi đầu quân cho CLB Sukhothai FC.

Cụ thể, sau 1 tháng thử việc, Ideguchi đã được đã được lãnh đạo Sukhothai FC ký hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2017. Đội bóng Thái Lan kỳ vọng sự có mặt của Ideguchi sẽ tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ, giúp họ trụ hạng thành công.

Joe Hart không bao giờ gia nhập M.U

Phát biểu trước báo giới, thủ thành Joe Hart khẳng định không bao giờ gia nhập M.U (để thay thế De Gea) bởi anh là người của Man City và không muốn phản bội CLB này.

M.U đón 3 tân binh vào tuần tới

Theo báo giới Anh, M.U có thể sẽ đón một lúc 3 tân binh trong tuần tới, đó là trung vệ Victor Lindelof, tiền vệ Ivan Perisic và tiền đạo Morata. Tất nhiên, đó mới chỉ là “màn dạo đầu” của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Atletico Madrid tính “giải cứu” Diego Costa

Tờ AS cho hay Atletico Madrid có thể sẽ giang tay giải cứu Diego Costa sau khi cầu thủ này bị CLB Chelsea “đá ra đường”. Dù vậy, nếu muốn trở lại Atletico Madrid, chân sút người Tây Ban Nha phải chờ tới tháng 1 năm sau, khi Los Rojiblancos mãn hạn cấm chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng