Quảng cáo

Người Thái nói gì sau khi dễ dàng đánh bại Việt Nam?

Thứ sáu, 18/08/2017 16:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù thắng đội Việt Nam nhưng HLV Udom Taveesuk vẫn dành nhiều lời khen cho đối thủ của mình.

VIDEO: Futsdal Nữ Việt Nam 1-3 Thái lan

Sáng 18/8, đội tuyển nữ futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở lượt trận đầu tiên. Do đá vòng tròn tính điểm xếp hạng nên đây được xem là trận chung kết của giải. Nữ Việt Nam buộc phải thắng Thái Lan nếu muốn có được tấm HCV. Tuy nhiên bằng đẳng cấp cao hơn, nữ Thái Lan đã giành chiến thắng 3-1.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV nữ futsal Thái Lan là ông Udom Taveesuk đã dành nhiều lời khen cho đối thủ. Theo chiến ược gia của Thái Lan, đây có thể là trận đấu khó khăn nhất của đội ở SEA Games năm nay.

nu futsal viet nam, futsal sea games 29, sea games 29

"Đây là trận đầu tiên của chúng tôi ở giải lần này, vì thế cầu thủ còn bị áp lực tâm lý. Tuy vậy, với sự nỗ lực hết khả năng của mình, chúng tôi đã giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận tiếp theo.

Cầu thủ Thái Lan chơi không thực sự tốt trong hiệp đầu tiên, nhưng ở hiệp 2 chúng tôi chơi thoải mái và ghi được 3 bàn thắng. Có lẽ đây là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi ở SEA Games năm nay".

Ông dành nhiều lời khen cho Việt Nam: "Việt Nam là một trong những đội thi đấu mạnh nhất ở Đông Nam Á, giống như chúng tôi, họ cũng có trận đầu tiên ở giải này nên đôi lúc còn bị tâm lý. Đội Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây, đặc biệt là những pha phản công nhanh, điều này gây ra quá nhiều khó khăn cho Thái Lan. Tôi nghĩ họ sẽ chơi tốt hơn ở những trận tới".

Trong khi đó HLV Trương Quốc Tuấn của nữ Việt Nam cho rằng đội còn bị tâm lý nên không có kết quả tốt nhất ở trận đấu này. "Trận đấu ngày hôm nay rất căng thẳng khi Việt Nam đụng độ với đội mạnh nhất khu vực. Cầu thủ của tôi chơi tốt nhưng do không tận dụng được cơ hội tạo ra. Thái Lan tập trung hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn.

Thật tiếc Việt Nam không tận dụng được 4 cơ hội trong hiệp 1 đối mặt thủ môn. Đến hiệp 2, chúng ta mắc lỗi mất bóng và để thua bàn. Đó là bước ngoặt của trận đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng