Quảng cáo

Người hùng của Real muốn vô địch Champions League

Thứ năm, 05/05/2016 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Đó là phát biểu của Gareth Bale, người có công lớn trong bàn thắng duy nhất giúp Real vượt qua Man City để lọt vào trận chung kết Champions League.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Bàn thắng duy nhất trong trận bán kết lượt về giữa Real và Man City được thực hiện bởi pha phản lưới nhà của Fernando. Tuy nhiên, người đã góp công trực tiếp trong bàn thắng ấy lại là Gareth Bale. Anh chẳng khác nào người hùng của Real Madrid trong trận đấu này.

Phát biểu trên BT Sport, Bale ca ngợi 'tinh thần đồng đội' đã giúp Real Madrid giành chiến thắng. "Trận đấu này cả hai đội chơi rất chặt chẽ, không có đội bóng nào để lộ ra quá nhiều sơ hở. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã ghi được bàn và giành chiến thắng. Toàn đội đang rất vui mừng và phấn khởi khi lọt vào trận chung kết".

Bale muốn cùng Real chinh phục danh hiệu vô địch Champions League

Anh nói về bàn thắng duy nhất của trận đấu: "Điều quan trọng nhất ở trận đấu này chính là bàn thắng, bất kể ai ghi bàn cũng không quan trọng, quan trọng là có được nó để vượt qua khó khăn. Bây giờ chúng tôi đang có cơ hội lớn để giành chức vô địch Champions League".

Gặp Atletico Madrid trong trận chung kết, Bale cảm thấy hào hứng: "Đó sẽ là một trận chung kết đầy khó khăn. Atletico là một đội bóng khó chịu nhưng chúng tôi cũng đang rất háo hức, tất cả đều sẵn sàng".

Cũng nhờ vào chiến thắng này, Bale một lần nữa khẳng định việc gia nhập Real là hoàn toàn chính xác. "Đây là lý do tại sao tôi đến Madrid, tôi muốn giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi đang có cơ hội để làm được điều đó.

Tôi cảm thấy mình đang hoàn thiện hơn, tiếng TBN của tôi cũng được cải thiện rất nhiều và tôi đang ngày càng hòa nhập tốt hơn với những đồng đội. Sự khởi đầu luôn khó khăn nhưng tôi nghĩ bây giờ mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real 1-0 man city kết quả real 1-0 man city tỉ số real 1-0 man city gareth Bale real Madrid ban ket cup c1 real vao chung ket cup c1 champions league real vo dich champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT