Quảng cáo

Người hùng của Barca nói gì sau thắng lợi 6-1 trước PSG?

Thứ năm, 09/03/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar khẳng định đây là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình sau khi giúp Barca vào tứ kết Cúp C1.

Player Loading...

Neymar chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG. Hai bàn thắng và 1 kiến tạo trong những thời khắc quan trọng nhất, Neymar thừa nhận đây là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của mình kể từ trước đến nay.

Bein Sports dẫn lời người hùng của Barca: "Đây là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Những diễn biến trên sân, những bàn thắng... tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Trước trận đấu tôi tin rằng Barca có thể làm được bất cứ điều gì, vượt qua bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi tin vào khả năng của bản thân, của đồng đội và Barca có thể làm được bất cứ điều gì".

Barca 6-1 PSG, kết quả Barca 6-1 PSG, barca vào tứ kết cúp c1, psg bị loại, kết quả c1, kết quả cúp c1, tứ kế cúp c1

Sergi Roberto, người hùng khác của Barca cũng tỏ ra rất sung sướng. Anh chính là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 6, mang tấm vé vào tứ kết cho Barca. "Một trận đấu quá cảm xúc, chúng tôi đã ghi được 3 bàn trong những phút cuối và chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ toàn đội sẽ ăn mừng và không thể nào quên được trận đấu này".

Nói về cảm xúc khi ghi bàn thắng quyết định, anh nói: "Tôi cực kì sung sướng và hạnh phúc. Đây là trận đấu rất khó khăn, chúng tôi phải giành thắng lợi cách biệt và thật vui khi toàn đội đã làm được. Tôi vẫn chưa thể tin rằng Barca đã giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong".

Tiền vệ Iniesta thì cho rằng PSG đã 'đổ bê tông' khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn. Anh gọi lối chơi của đối thủ là 'siêu phòng ngự': "Họ đã tiếp cận trận đấu theo kiểu phòng ngự số đông, có thể nói là 'siêu phòng ngự'. Tuy nhiên chúng tôi biết mình phải làm gì, biết rằng cần phải ghi bàn để vượt qua khó khăn. Trong bóng đá đôi khi có những điều điên rồ luôn xảy ra, chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG kết quả cúp c1 kết quả cúp c1 hôm nay tứ kết cúp c1 kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT