Quảng cáo

Người hùng của Atletico nói gì khi ghi bàn hạ gục Bayern?

Thứ năm, 28/04/2016 05:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đi qua vòng vây của các cầu thủ Bayern rồi tung cú sút tuyệt đẹp giúp Atletico Madrid giành chiến thắng, Saul Niguez đã tỏ ra rất phấn khích.

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League)

Atletico đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bayern Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League. Kết quả này đem lại lợi thế lớn cho Atletico trước trận lượt về trên đất Đức.

Người đã mang về bàn thắng duy nhất cho Atletico là Saul Niguez với một pha solo ghi bàn tuyệt đẹp. Nhớ lại khoảnh khắc ấy, Saul cho biết: "Tôi đang đi bóng và nhận thấy rằng mình đã vượt qua 2 cầu thủ đối phương, tôi tiến tới gần khu vực vòng cấm địa và quyết định dứt điểm bằng chân trái. Đó quả thực là bàn thắng quan trọng nhất và đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi tới lúc này"- AS dẫn lời.

Tuy giành chiến thắng nhưng Saul Niguez cũng tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng không có được bàn thứ hai của Torres. "Chúng tôi không có may mắn trong tình huống dứt điểm của Torres. Đó là một phần của trò chơi và chúng tôi phải chấp nhận".

Anh cũng dành nhiều lời khen về đối thủ của mình: "Bayern là một đội bóng rất mạnh, chúng tôi nên vui mừng vì đã giành được chiến thắng trước họ. Trước mắt vẫn còn 90 phút ở Munich và nhưng trước hết chúng tôi cần phải nghĩ đến trận đấu trước mắt ở La Liga".

Atletico 1-0 Bayern, kết quả Atletico 1-0 Bayern, tỉ số Atletico 1-0 Bayern, Atletico Madrid, Saul, người hùng Atletico, Simeone, Pep Guardiola, Xabi Alonso, ban ket champions league

Người hùng của Atletico Madrid trong trận thắng Bayern Munich

Torres thì chia sẻ: "Đây là một đêm tuyệt vời và tôi hạnh phúc như những gì các CĐV đang tận hưởng. Chúng tôi đã giành chiến thắng và làm được điều mình muốn trước trận lượt về. Bayern là một đội bóng đẳng cấp, tuy nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục chơi theo cách của mình trong trận lượt về".

Trong khi đó tiền vệ Xabi Alonso của Bayern Munich thì tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu này. Tuy nhiên anh cũng khẳng định Hùm Xám rất lạc quan rằng có thể lật ngược thế cờ trên sân nhà.

"Chúng tôi đã không có được kết quả như mình mong muốn, nó đã trở nên tồi tệ. Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ (Atletico) đã đặt một chân tới Milan, nhưng vẫn còn 90 phút trước mắt. Trên sân nhà, chúng tôi có thể lật ngược thế cờ. Họ đã chơi như chúng tôi mong đợi và thực tế là hiệp hai Bayern đã thi đấu rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội".

Neuer cũng tin rằng Bayern sẽ đi tới trận đấu cuối cùng: "Chúng tôi tự tin rằng mình có thể đi tới trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thực hiện điều đó".

Trong khi đó Philipp Lahm cũng tự tin: "Bayern còn 90 phút trên sân nhà và tất cả chúng tôi biết rằng đó là nơi mà những kết quả tốt sẽ đến".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 1-0 Bayern kết quả Atletico 1-0 Bayern tỉ số Atletico 1-0 Bayern Atletico Madrid Saul người hùng Atletico Simeone Pep Guardiola Xabi Alonso ban ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT