Quảng cáo

Người Hàn sốc khi chứng kiến U22 VN thắng Ngôi sao K-League

Chủ nhật, 30/07/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhiều chỉ trích đã hướng về phía đội Ngôi sao K-League và báo chí Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho U22 Việt Nam.

Chứng kiến đội các Ngôi sao K-League thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình trước U22 Việt Nam, tờ Chosun đã dùng lời lẽ có phần nặng nề để chỉ trích đội nhà. Với dòng tít "Đội K-League All Star đã thất bại nhục nhã 0-1 tại Việt Nam", tờ này viết:

"Trong suốt hiệp 1, K-League All-Star bị tra tấn bởi lối chơi của U22 Việt Nam, chỉ số dứt điểm 2 so với 10 nói lên tất cả. Thành công của U22 Việt Nam được thể hiện khi khiến All-Star choáng ngợp với bàn thắng ở phút 70. Trận đấu kết thúc, đội K-League không thể hiện được sự mạnh mẽ, thất bại trước một đội U22 khiến NHM bóng đá trong nước cảm thấy thất vọng".

u22 viet nam, ngoi sao kleague, u22 viet nam 1-0 ngoi sao kleague

Tờ Sportalkorea thì nhìn nhận thất bại này một cách nhẹ nhàng hơn với dòng tít "niềm tự hào K-League All-Star thất bại 0-1 tại Việt Nam". Cũng giống như tờ Chosun, đã phần đều rất bất ngờ và cảm thấy sốc về cách thua của đội nhà.

Tờ này viết: "Đội Ngôi sao K-League dưới sự dẫn dắt của Hwang Sun-hong đã bị tra tấn bởi một đội bóng đến từ Đông Nam Á là U22 Việt Nam. Họ thất bại khó tin 0-1 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội.

Tờ Hankookilbo thì cho rằng đáng ra các cầu thủ Việt Nam phải thắng đậm hơn nữa. Họ còn cho rằng thất bại của đội nhà là đáng hổ thẹn. "Một thất bại đáng hổ thẹn của các ngôi sao K-League trước một đội bóng Đông Nam Á. Nếu chuẩn xác và may mắn hơn, U22 Việt Nam đã có thể thắng đậm, họ cho thấy mình có tổ chức rất tốt".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 viet nam ngoi sao kleague u22 viet nam 1-0 ngoi sao kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT