Quảng cáo

Người HAGL thừa nhận Xuân Trường thiếu 1 yếu tố để đá ở HQ

Thứ tư, 21/02/2018 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Người HAGL thừa nhận Xuân Trường thiếu 1 yếu tố để đá ở Hàn Quốc, kết quả Champions League... là những tin bóng đá nổi bật ngày 21/2.

Người HAGL thừa nhận Xuân Trường thiếu 1 yếu tố để đá ở Hàn Quốc

Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh thừa nhận Lương Xuân Trường vẫn thiếu một yếu tố để trụ lại được Hàn Quốc.

tin bong da, cup c1, champions league, xuan truong

"Chúng tôi không đổ lỗi, thậm chí thừa nhận rằng Xuân Trường vẫn thiếu một yếu tố nào đó để có cơ hội ra sân tại Hàn Quốc nhiều hơn. Đây là bài học cho riêng bản thân Trường, cũng như các cầu thủ Việt Nam phải cố gắng hơn nữa.

Khi các cầu thủ được tạo cơ hội thi đấu ở nước ngoài, những nơi có nền bóng đá phát triển hơn, họ sẽ tích lũy thêm được kinh nghiệm, kiến thức cũng như trình độ cao hơn để quay về giúp sức cho quốc gia" - ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Kết quả Champions League

Ở trận đầu tiên diễn ra giữa Chelsea và Barca, đội chủ sân Stamford Bridge đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Willian. Tuy nhiên Messi đã có bàn thắng gỡ hòa cho Barca để đưa trận đấu về thế căng thẳng ở trận lượt về.

Ghi bàn: Chelsea: Willian 62, Barca: Messi 75'.

Trận còn lại, Bayern Munich đại thắng 5 sao trước Besiktas.

Ghi bàn: Bayern: Muller 43' - 66', Coman 52', Lewandowski 78' - 88'

Pogba tái xuất, M.U hừng hực khí thế chiến Sevilla

Do bị ốm, Paul Pogba đã không được HLV Mourinho sử dụng ở trận gặp Huddersfield thuộc cúp FA cuối tuần qua. Trong diễn biến đó, NHM Quỷ đỏ lo ngại bản HĐ kỉ lục của họ sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Sevilla.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được SkySport và SportMail đăng tải, Pogba đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội tại Carrington vào hôm thứ Ba.

Cùng trở lại trong buổi tập của Man Utd còn có Ander Herrera, Marcus Rashford và Antonio Valencia, những người không tham dự trận gặp Huddersfield thuộc cúp FA cuối tuần qua.

Arsenal rộng cửa đón Fekir

Theo báo giới Anh, Wenger đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng để hỏi mua Nabil Fekir của Lyon. Trong khi đó người đại diện của tiền vệ này cho biết: "Còn quá sớm để nói về tương lai của anh ấy nhưng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất sau khi thảo luận với chủ tịch của Lyon".

Wolfsburg có HLV mới

Ngay sau khi HLV Martin Schmidt từ chức vì thành tích yếu kém của CLB thời gian qua (xếp thứ 14, chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm), Wolfsburg đã công bố thuyền trưởng mới là Bruno Labbadia. Như vậy, đây đã là lần thay tướng thứ 3 của "Sói xanh" ở mùa giải năm nay.

Thái Lan đặt mục tiêu dự W.C 2022

HLV Thái Lan, Milovan Rajevac tuyên bố: "Thái Lan sẵn sàng cho 2 giải đấu chính là ASIAN CUP 2019 và vòng loại World Cup 2022". Trước đó, họ đã thất bại thảm hại ở vòng loại W.C 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da cup c1 champions league xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo