Quảng cáo

Người Đức kiểm tra y tế U20 VN: Văn Hậu, Tấn Tài khỏe nhất

Thứ sáu, 21/04/2017 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Hậu và Tấn Tài là hai cầu thủ khỏe nhất theo đánh giá của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của Đức.

Player Loading...

VIDEO: U20 Việt Nam thua tiếc nuối trước đội trẻ M'Gladbach

Tận dụng điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao ở Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành nửa ngày để đưa các học trò kiểm tra y tế tại Tổ hợp thể thao Dusseldorf.  Buổi kiểm tra kéo dài hơn 4 tiếng (từ 9h sáng tới hơn 13h chiều) và do chuyên gia Joanna đến từ phòng thí nghiệm thể thao (SportLabor) của Dusseldorf trực tiếp đảm nhận.

U20 Việt Nam, U20 Việt Nam kiem tra y te, u20 world cup, u20 the gioi, Văn Hậu, Tấn Tài

Tổng cộng có 3 bài test được đưa ra. Đầu tiên là bài đánh giá tốc độ. Mỗi tuyển thủ phải trải qua 5 lượt chạy 30m tính thời gian. Nếu hoàn thành 30m trong vòng 4 giây thì được đánh giá là đạt yêu cầu. Nhìn chung, ở bài này, các tuyển thủ đều không gặp nhiều khó khăn để vượt qua.

Sau đó, các cầu thủ được xét nghiệm máu. Từ số liệu thu thập được, các bác sĩ của phòng thí nghiệm thể thao Dusseldorf có thể phát hiện ra những vấn đề liên quan đến sức khoẻ của từng thành viên và đưa ra tư vấn cần thiết.

U20 Việt Nam, U20 Việt Nam kiem tra y te, u20 world cup, u20 the gioi, Văn Hậu, Tấn Tài

Bài kiểm tra cuối cùng là bài kiểm tra tiêu tốn nhiều thể lực nhất. Đó là đánh giá sức bền với 9 vòng chạy biến tốc quanh sân. Ban đầu là chạy 2 vòng với tốc độ trung bình phải đạt 8,6 km/h và tăng dần theo từng nhóm vòng chạy lần lượt là 3 và 4 sau đó. Ai không đạt sẽ tính là trượt. Ở bài kiểm tra này, Đoàn Văn Hậu, Tấn Tài được đánh giá là những người có độ bền tốt nhất đội.

Trong sáng nay 21-4, U20 Việt Nam sẽ đón sự trở lại của Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ này vừa hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo CLB Hà Nội tại AFC Cup và cùng với Phó trưởng phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn đáp chuyến bay từ Philippines sang Dusseldorf.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam u20 world cup u20 the gioi Văn Hậu Tấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo