Quảng cáo

Người đại diện Lee Dong Jun: 'Vụ Xuân Trường mang tính chuyên môn cao'

Thứ sáu, 23/12/2016 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của tiền vệ Lương Xuân Trường đã có nhiều tiết lộ về vụ chuyển nhượng mà Gangwon đã vừa thực hiện.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 HAGL 3-1 U21 Gangwon (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Mới đây, ông Lee Dong Jun, người đại diện của Xuân Trường đã xác nhận thông tin tiền vệ người Tuyên Quang sẽ gia nhập Gangwon. "Incheon United và Gangwon FC hầu như đã thống nhất được các điều khoản chuyển nhượng Xuân Trường. Hiện tại, tất cả chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng chính thức. Dự kiến, ngay đầu tháng 1/2017, Xuân Trường sẽ có mặt ở Hàn Quốc để hội quân cùng đội bóng mới Gangwon FC”.

Xuân Trường và người đại diện Lee Dong Jun

Theo Lee Dong Jun, gia nhập Gangwon sẽ giúp Xuân Trường có nhiều cơ hội ra sân hơn so với khi còn ở Incheon. Ông cũng tiết lộ, đội bóng có biệt danh 'Real của K-League' đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ người Việt Nam: "Hiện tại, giá trị của Xuân Trường đang dần một tăng lên ở Hàn Quốc sau một mùa giải thể hiện khá tốt trong màu áo Incheon United hay ở cả ĐT Việt Nam. Trước khi K-League Classic 2017 khởi tranh, CLB Gangwon đang được ví như Real Madrid của Tây Ban Nha về độ chịu chơi. Gangwon FC đang mời được nhiều cầu thủ giỏi về với đội bóng.

CLB Gangwon cho rằng Xuân Trường là cầu thủ ngôi sao của Việt Nam, ở Hàn Quốc cũng vậy nên họ bày tỏ mong muốn chiêu mộ bằng được tiền vệ người Việt Nam".

Ông nói tiếp: "Xuân Trường đã chứng minh được khả năng ở Hàn Quốc, Gangwon FC cũng đảm bảo Xuân Trường chắc chắc sẽ được ra sân nhiều hơn so với khoản thời gian cậu ấy thi đấu ở Incheon United. Họ đặt kỳ vọng rất cao vào bản hợp đồng với Lương Xuân Trường và hy vọng cầu thủ này sẽ giúp đội bóng bay cao ở mùa giải K-League Classic lẫn AFC Cup 2017.”

Theo người đại diện, Xuân Trường gia nhập Gangwon hoàn toàn có tính chất chuyên môn chứ không phải thương mại như nhiều đồn đoán. "Tài năng của Xuân Trường đã phần nào được thể hiện. Trường chuyền bóng thì tuyệt vời nhưng cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng ngự lẫn đánh đầu. Gangwon FC thể hiện tham vọng chiêu mộ bằng được Xuân Trường".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuan Truong xuan truong sang gangwon xuan truong gia nhap gangwon incheon kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT