Quảng cáo

Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool: Bài test cho các tân binh - 20h00 ngày 14/7

Thứ ba, 14/07/2015 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận giao hữu gặp Ngôi sao Thái Lan sẽ là cơ hội để những tân binh của Liverpool như Nathaniel Clyne, James Milner, Danny Ings có cơ hội thể hiện mình.

Video bàn thắng: Ngôi sao Thái Lan 2-2 Reading (Giao hữu)

LINK XEM TRỰC TIẾP NGÔI SAO THÁI LAN VS LIVERPOOL

Ngoài ba tân binh kể trên, đáng tiếc nhất vẫn là sự thiếu vắng của tân binh Firmino, cầu thủ được cho nghỉ ngơi sau Copa America 2015.

Liverpool đang trải qua một mùa Hè không mấy vui vẻ khi tài năng trẻ Raheem Sterling đòi ra đi và sẽ gia nhập Manchester City trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc có được sự bổ sung của những cầu thủ vừa có kinh nghiệm và sức trẻ như Nathaniel Clyne, James Milner hay Danny Ings cũng giúp đội bóng thành phố Cảng có thể yên tâm phần nào.

Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool, link xem Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool, truc tiep Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool, Liverpool, Ngôi sao thái lan, Nathaniel Clyne, James Milner, Danny Ings, Liverpool du dau, Brendan Rodgers,

Trận đấu giao hữu gặp Ngôi sao Thái Lan trong chiều nay sẽ là cơ hội để các tân binh này thể hiện được năng lực của mình trước ông thầy Brendan Rodgers. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Liverpool có thủ quân mới, Jordan Henderson. Đó là cơ sở để NHM tin rằng The Kop sẽ trình diễn một trận đấu đúng với năng lực của mình khi đối đầu với đội chủ nhà Ngôi sao Thái Lan.

Về phái Thái Lan, HLV Kiatisuk cũng đã khẳng định trận gặp Liverpool là một phần kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 của đội bóng xứ Chùa vàng.

Những cầu thủ tốt nhất dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ nỗ lực trình diễn một phong độ cao nhất để chuẩn bị cho những mục tiêu trước mắt.

Trận đấu giữa Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 14/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Ngôi sao Thái Lan: Budprom; Thonghkit, Boonyong, Homsan, Chunuonsee, Sumrei, Dechmitr, Kornchan, Thongtae, Siriphala, Dangda.

Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno; Lucas, Milner, Henderson; Ibe, Ings, Lallana.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool Nathaniel Clyne James Milner Danny Ings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo