Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị rời MU sau khi Matic đến

Thứ tư, 02/08/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị rời MU sau khi Matic đến, Mourinho thanh lọc lực lượng... là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 2/8.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Fellaini vs Real Madrid

Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị rời MU sau khi Matic đến

Sau sự xuất hiện của Matic, tương lai của Fellaini ở MU được đặt dấu hỏi lớn. Dù Mourinho lên tiếng khẳng định muốn tiền vệ người Bỉ ở lại, tuy nhiên Fellaini đang thực sự suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Matic, Fellaini

Tờ Daily Mail cho biết, bản thân Fellaini đã đồng ý với các điều khoản gia nhập Galatasaray. Sau lời tuyên bố của Mourinho, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lập tức gia tăng giá trị trong lời đề nghị thứ hai và chắc chắn sẽ còn trở lại. Tờ Ajansspor cho hay, chỉ cần nhận được cái gật đầu từ phía MU về mức phí chuyển nhượng, tiền vệ người Bỉ sẽ lập tức bay đến Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức.

Fellaini muốn rời MU để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn trong mùa giải tới đây. Nếu dự bị ở MU, cơ hội để anh dự World Cup 2018 gần như khép lại, vì thế cầu thủ người Bỉ đang muốn ra đi.

Mourinho thanh lọc lực lượng, ai trong vòng nguy hiểm

Hàng hậu vệ MU đang tỏ ra khá chật chội, vì thế nhiều khả năng sẽ có 1 đến 2 cầu thủ sẽ ra đi, đặc biệt khi MU có thêm Matic. Theo báo chí Anh, Daley Blind, Smalling đang là những cái tên có nguy cơ rời Old Trafford. Blind đa năng nhưng không xuất sắc ở một vị trí cố định. Anh có thể chơi trung vệ nhưng vị trí này giờ đã có quá nhiều cái tên như Lindelof, Bailly, Jones, Smalling. Bên cánh trái thì Shaw, Rojo, Darmian...

Những cầu thủ khác trong diện nguy hiểm còn có Luke Shaw, Ashley Young, Andreas Pereira và Smalling.

MU gia hạn Mata và Herrera

Cả Mata và Herrera chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2018, vì thế MU đang chuẩn bị kí hợp đồng mới với bộ đôi này. Tờ ESPN cho biết, cả hai đều đang hạnh phúc và có thể kí thêm hợp đồng 5 năm cùng mức lương tốt hơn.

Smalling đắt hàng

Theo báo chí Anh, có tới 5 đội bóng đang xếp hàng mua Smalling gồm Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke. Cầu thủ người Anh cũng đang đối mặt nhiều thách thức trong việc chiếm suất đá chính mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU Matic Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT