Ngọc Hoa là VĐV bóng chuyền Việt Nam đầu tiên dự giải thế giới

Thứ ba, 04/10/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa trở thành VĐV bóng chuyền Việt Nam đầu tiên tham dự giải CLB nữ thế giới.

Player Loading...

Nguyễn Thị Ngọc Hoa - phụ công xuất sắc nhất giải VĐQG Thái lan

Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2016 sắp sửa diễn ra và ĐT Việt Nam thiếu vắng đi một cái tên khá quan trọng, đó là phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Đây là một sự vắng mặt rất đáng tiếc nhưng ít ai biết rằng cô gái 29 tuổi này đang bận chuẩn bị tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ thế giới 2016.

Ngọc Hoa, phụ công Ngọc Hoa, Việt Nam, CLB nữ thế giới, bóng chuyền

Ngọc Hoa (ngoài cùng bên phải) là trụ cột của Bangkok Glass

Mùa giải vừa qua, Ngọc Hoa là trụ cột giúp Bangkok Glass vô địch giải Thai League 2016. Ngoài ra, cô cùng các đồng đội của mình còn làm nên chiến tích khi vô địch giải CLB nữ châu Á 2015 và một Siêu Cup Thái Lan cùng Ayutthaya. Cô được xem là một trong những ngôi sao chói sáng ở giải đấu hàng đầu châu lục cả ba mùa và từng được bầu chọn là phụ công hay nhất giải.

Với phong độ đang hết sức ấn tượng, CLB bóng chuyền của Thái Lan tiếp tục đạt được thỏa thuận với Bình Điền Long An, để Ngọc Hoa thi đấu cho Bangkok Glass. Như vậy, Ngọc Hoa sẽ thi đấu đầy đủ những giải đấu tầm cơ như CLB nữ châu Á 2016, giải CLB nữ thế giới 2016 và Thai League mùa 2016-2017.

Ngọc Hoa cũng đã trở thành VĐV bóng chuyền Việt Nam đầu tiên vô địch một giải đấu cấp độ châu lục (CLB nữ châu Á 2015) và bây giờ là VĐV bóng chuyền VN đầu tiên tham dự giải CLB nữ thế giới.

Cup các CLB Nữ Thế Giới sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 23/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hoa phụ công Ngọc Hoa Việt Nam CLB nữ thế giới bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT